พัฒนาต่อไป! “นูโน่” ปลื้มฟอร์ม “สเปอร์ส” หลังเฉือนเอาชนะ “วูล์ฟส์” 1-0

พัฒนาต่อไป! "นูโน่" ปลื้มฟอร์ม "สเปอร์ส" หลังเฉือนเอาชนะ "วูล์ฟส์" 1-0 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ชมลูกทีมฟอร์มเยี่ยม #หลังบุกเอาชนะ #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

“นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต” นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมสปิริตของทีม เกมบุกคว่ำ “วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส” 1-0 พร้อมยอมรับทีมต้องพัฒนากันต่อไป เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง “นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต” กล่าวชื่นชมการเล่นของลูกทีม ในเกมที่บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

https://twitter.com/SpursOfficial/status/1429548938592325638?s=20

สำหรับนัดนี้ทัพ “ไก่เดือยทอง” ทีมเยือนมาได้จุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 10 และเป็น “เดลี่ อัลลี่” ซัดเข้าประตูไปแบบไม่พลาด แม้ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมจะพยายามสร้างโอกาส แต่ก็ไม่สามารถทำได้ จนจบเกมเป็น “สเปอร์ส” คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

โดยหลังจบเกม กุนซือชาวโปรตุกีส วัย 47 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“เราเล่นไม่มีผ่อนเกม, เหนียวแน่น มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน ทุกๆ คนช่วยเหลือกันและกัน นี่เป็นเกมที่ยากตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย แต่เรามีเกมรับที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในแง่ของทัศนคติในการเล่นผมภูมิใจมากๆ เมื่อคุณไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก คุณพยายามที่จะวิ่งเข้าหาบอล ทำในสิ่งที่คุณต้องทำ และนี่คือสิ่งที่เราทำเมื่อมาเยือนที่นี่”

“เราเริ่มต้นได้ดี เรามีจังหวะอันตรายถึงสองครั้งในช่วงต้นเกม และท้ายเกม สำหรับแดนกลางเราน่าจะเก็บบอลได้มากกว่านี้ ส่วนทางริมเส้นเราทำได้ดีในครึ่งหลัง เรามีจังหวะชัดเจนที่จะยิงประตูปิดเกมนี้ แต่ต้องยกเครดิตให้ วูล์ฟส์ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ”

“นี่แหละฟุตบอลต้องพยายามที่จะปรับตัว มันชัดเจนว่าทีมไม่ควรเสียบอลในแดนกลาง เนื่องจากด้วยความเร็วที่พวกเขามี พวกเขาสามารถจัดการคุณได้เลย เราเจอกับ 2 แมตช์ที่ยากลำบากในการสู้กับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ฉะนั้นเราต้องพยายามทำให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ เรายังมีหนทางอีกยาวไกลที่จะต้องก้าวไป และมีเรื่องให้ต้องพัฒนาอีกเยอะ ฉะนั้นเราต้องทำงานหนักกันต่อไป”

https://twitter.com/SpursOfficial/status/1429475511974178829?s=20

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ชมลูกทีมฟอร์มเยี่ยม #หลังบุกเอาชนะ #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #พรีเมียร์ลีก อังกฤษ