ระดับโลก! “คล็อปป์” ชม “ซาลาห์” ยิงสุดเหนือเกมเปิดบ้านเจ๊า “แมนซิตี้” 2-2

ระดับโลก! "คล็อปป์" ชม "ซาลาห์" ยิงสุดเหนือเกมเปิดบ้านเจ๊า "แมนซิตี้" 2-2 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #ยกย่อง #โมฮาเหม็ด ซาลาห์ #เป็นนักเตะดับโลก #หลังซัดประตูเหนือชั้น #เกมเปิดบ้านเสมอ #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #พรีเมียร์ลีก

“เจอร์เก้น คล็อปป์” นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยกย่อง “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” หัวหอกตัวเก่งของทีม ยิงสุดเหนือชั้นในเกมเสมอ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” เปิดปากชื่นชม “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ปีกคนสำคัญของทีม หลังซัดประตูสุดสวย ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดสนาม แอนฟิลด์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยแมตช์ดังกล่าว ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ รายนี้ ซัดประตูขึ้นนำ 2-1 ให้กับทัพ “หงส์แดง” ด้วยการกระชากบอลขึ้นมาคนเดียว และใช้ทักษะสุดแพรวพราวแตะหลบแข้งทีมเยือนถึง 3 คน

ก่อนจะซัดผ่านมือ “เอแดร์ซอน” นายด่าน “แมนซิตี้” เข้าประตูไป ซึ่งหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 54 ปี ได้ออกมาชื่นชมฝีเท้าของ “ซาลาห์” ว่าเข้าขั้นระดับโลกได้แล้ว

“มันไม่ใช่ประตูแรกที่ โม ซาลาห์ ทำได้แบบนี้ ผมคิดว่าเกมกับ นาโปลี และ สเปอร์ส ก็เช่นกัน แต่นี่คือประตูระดับโลกอย่างแท้จริง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาสร้างโอกาสให้ทีมได้ประตูแรกจาก ซาดิโอ มาเน่ เช่นกัน และมันก็เป็นอีกความยอดเยี่ยมของเขา”

นอกจากนี้ “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมากล่าวชมความเหนือชั้นของ ปีกความเร็วสูง วัย 29 ปี ว่า “เขาเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ มันน่าทึ่งมาก และเขาอันตรายในสถานการณ์แบบนั้น โชคร้ายที่มันไม่ได้เป็นประตูชัย”

อย่างไรก็ตาม ลูกยิงในเกมเจ๊าทัพ “เรือใบสีฟ้า” ของ “ซาลาห์” ยังถือเป็นการทาบสถิติทำประตู 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ซึ่งสูงสุดของสโมสร ลิเวอร์พูล อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC, Football Daily

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #ยกย่อง #โมฮาเหม็ด ซาลาห์ #เป็นนักเตะดับโลก #หลังซัดประตูเหนือชั้น #เกมเปิดบ้านเสมอ #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #พรีเมียร์ลีก