ไม่ชอบอยู่แล้ว! “ซิเมโอเน่” เผยเหตุผลไม่จับมือ “คล็อปป์” หลังจบเกม

ไม่ชอบอยู่แล้ว! "ซิเมโอเน่" เผยเหตุผลไม่จับมือ "คล็อปป์" หลังจบเกม อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ #แอตเลติโก มาดริด #เผยเหตุผลที่ไม่จับมือ #เจอร์เก้น คล็อปป์ #หลังจบเกมแพ้ #ลิเวอร์พูล #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม B

เฮดโค้ช “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อย่าง “ดีเอโก้ ซิเมโอเน่” เผยเหตุผลไม่จับมือกับ “เจอร์เก้น คล็อปป์” หลังจบเกม เนื่องจากเดิมทีตนไม่ชอบวัฒนธรรมแบบนั้นอยู่แล้ว พร้อมชมลูกทีมสู้ได้ดี

“ดีเอโก้ ซิเมโอเน่” ผู้จัดการทีม แอตเลติโก มาดริด ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ไม่สัมผัสมือกับ “เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือ ลิเวอร์พูล หลังเกมที่เปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ แพ้ 2-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยแมตช์ดังกล่าวทัพ “ตราหมี” ที่เหลือผู้เล่น 10 คน พลาดท่าเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 2-3 ไปแบบสุดมันส์ จนทำให้ตอนนี้ลูกทีมของ “ซิเมโอเน่” เก็บได้แค่ 4 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด ตามหลังจ่าฝูงของกลุ่ม B อย่าง “หงส์แดง” ถึง 5 แต้ม

ซึ่งหลังจบเกม “คล็อปป์” พยายามที่จะจับมือกับ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ รายนี้ แต่อีกฝ่ายกลับวิ่งเข้าอุโมงค์ไปทันที จนทำให้บางคนออกมาตำหนิ “ซิเมโอเน่” อย่างมาก

ก่อนล่าสุด เทรนเนอร์ “แอต.มาดริด” วัย 51 ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลดังกล่าวว่า

“เดิมทีผมก็ไม่ใช่คนที่ชอบทักทายกับกุนซือของอีกฝ่ายหลังจบเกมอยู่แล้ว เพราะผมไม่ชอบการทำอะไรแบบนั้น การทำแบบนั้นมันไม่ได้เป็นเรื่องดีต่อทั้งฝ่ายที่ชนะหรือฝ่ายที่แพ้เลย ผมคิดแบบนั้นนะ แต่ถ้าหลังจากนี้ผมเจอเขาเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ผมก็จะทักทายเขาในแบบที่ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้น”

นอกจากนี้ “ซิเมโอเน่” ยังเสริมอีกว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีมาก แต่ทีมตนก็พยายามได้ดีเช่นกัน หลังจากโดนนำไปก่อนถึง 2 ประตู

“นี่เป็นเกมที่ยากในการเจอกับคู่แข่งที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ปกติแล้วพวกเขาจะชนะด้วยสกอร์ที่ทิ้งห่างคู่แข่งได้เยอะพอตัวเลยนะ วันนี้เราเริ่มเกมกันไม่ได้ตามแบบที่ต้องการ และหลังจากเกิดลูกที่ 2 แล้วน่ะเราก็เริ่มเล่นกันตามแบบที่ต้องการได้สักที”

“เรามีโอกาสที่จะแซงนำพวกเขาได้ด้วย ในครึ่งหลังผู้รักษาประตูของพวกเขาก็ทำการเซฟที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง ทีมของผมตอบสนองได้ดีในตอนที่เราตามหลัง 1 ลูก แต่แล้วพวกเขาก็มาได้ลูกจุดโทษ”

ขอบคุณรูปภาพจาก Atletico de Madrid, UEFA Champions League, Football on BT Sport

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ #แอตเลติโก มาดริด #เผยเหตุผลที่ไม่จับมือ #เจอร์เก้น คล็อปป์ #หลังจบเกมแพ้ #ลิเวอร์พูล #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม B