คู่ควรแล้ว! “ทูเคิ่ล” ชมแข้ง “เชลซี” เล่นได้เยี่ยมเกมถล่ม “มัลโม่” 4-0

คู่ควรแล้ว! "ทูเคิ่ล" ชมแข้ง "เชลซี" เล่นได้เยี่ยมเกมถล่ม "มัลโม่" 4-0 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #ชมลูกทีมมีความมุ่งมั่น #หลังเปิดบ้านชนะ #มัลโม่ #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม H

นายใหญ่ “สิงห์บูลส์” เชลซี อย่าง “โธมัส ทูเคิ่ล” ชมลูกทีมเล่นกันได้จริงจัง ในเกมเปิดบ้านสอย “มัลโม่” 4-0 ด้าน “จอร์จินโญ่” ไม่แคร์ฟอร์มเด่นตนเอง พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม

“โธมัส ทูเคิ่ล” ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชื่นชมลูกทีมเล่นกันด้วยความมุ่งมั่น และจริงจังหลังทีมเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม มัลโม่ 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 3 เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ทัพ “สิงห์บูลส์” ออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ “อันเดรียส คริสเตนเซ่น” ในนาทีที่ 9 ก่อนนาทีที่ 21 จะหนีเป็น 2-0 จากการสังหารจุดโทษของ “จอร์จินโญ่”

ช่วงครึ่งหลัง เชลซี มาเพิ่มสกอร์เป็น 3-0 ได้สำเร็จ ในนาทีที่ 48 จากการหลุดเข้าไปยิงของ “ไค ฮาแวร์ตซ์” และนาทีที่ 57 “จอร์จินโญ่” จะมายิงประตูปิดเกม 4-0 จากการซัดลูกจุดโทษอีกหนึ่งประตู

สำหรับชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม H ด้วยการมี 6 แต้ม หลังลงแข่ง 3 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูง ที่คว้าชัย 3 เกมติดกัน อยู่ที่ 3 คะแนน

ทั้งนี้หลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 51 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“เราสมควรแล้วที่ได้สามแต้ม วันนี้เรามีเกมที่ดีมากๆ เพราะเราเล่นกันด้วยความเอาจริงเอาจัง และชนะในการแย่งบอลได้หลายครั้ง เราทุกคนต่างแฮปปี้กับชัยชนะ”

นอกจากนี้ทาง “จอร์จินโญ่” ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำแมตช์ ออกมาเผยว่า ตนขอเลือกยกความดีความชอบให้กับเพื่อนร่วมทีมมากกว่าตัวเอง

“ผมพอใจมากๆ กับฟอร์มของตัวเองในวันนี้ แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือ ทีมได้ชัยชนะ มันดูเหมือนง่าย เมื่อคุณเห็นผลการแข่งขันที่ออกมา แต่นั่นก็เป็นเพราะความทุ่มเทของทุกคน”

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC, UEFA Champions League, Football Daily

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #ชมลูกทีมมีความมุ่งมั่น #หลังเปิดบ้านชนะ #มัลโม่ #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม H