เราไม่ยอมแพ้! “โรนัลโด้” สุดปลื้มซัด 2 ประตูช่วย “แมนยู” ตีเสมอ “อตาลันต้า”

เราไม่ยอมแพ้! "โรนัลโด้" สุดปลื้มซัด 2 ประตูช่วย "แมนยู" ตีเสมอ "อตาลันต้า" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #คริสเตียโน่ โรนัลโด้ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #แฮปปี้หลังซัด 2 ประตู #ช่วยทีมบุกเสมอ #อตาลันต้า #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม F

ยอดดาวยิงตัวเก่ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” แฮปปี้มากหลังซัดคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมในเกมบุกเสมอ “อตาลันต้า” ศึก แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมกระตุ้นทีมต้องพัฒนากันต่อไป

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ศูนย์หน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเป็นฮีโร่ซัด 2 ประตูช่วยทีมบุกเสมอ อตาลันต้า ได้แบบหวุดหวิด 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ทัพ “ปีศาจแดง” โดนเจ้าบ้านออกนำไปก่อน 0-1 ตั้งแต่นาทีที่ 12 จากผลงานของ “โยซิป อิลิซิช” ก่อน กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ “แมนยู” จะมาซัดตีเสมอให้ในนาทีที่ 45+1

ก่อนครึ่งหลัง อตาลันต้า จะมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 อีกครั้งจาก “ดูวาน ซาปาต้า” นาทีที่ 56 แต่ทว่า “โรนัลโด้” สวมบทฮีโร่มายิงประตูตีเสมอให้ “เร้ด อาร์มี่” ได้สำเร็จ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ซึ่งจบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ส่งผลให้ “แมนยู” มี 7 คะแนน จากการลงแข่ง 4 นัด เท่ากับ บียาร์เรอัล แต่เฮดทูเฮด “ผีแดง” ดีกว่าทำให้รั้งจ่าฝูงต่อไป

ทั้งนี้หลังจบเกม เจ้าของฉายา “ซีอาร์ 7” ในวัย 36 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“มันเป็นเกมที่ยากลำบาก และการมาเยือนที่นี่เป็นเรื่องที่สุดหินเสมอ แต่เราเชื่อมั่นจนกระทั่งจบเกม”

“ผมช่วยทีมของผมคว้าแต้มได้สำเร็จ และผมมีความสุขมากๆ เราไม่เคยยอมแพ้ และเชื่อมั่นจนกระทั่งจบเกม มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา ในช่วงเริ่มต้นมันค่อนข้างยากลำบาก เรารู้ว่า อตาลันต้า คงจะพยายามไล่กดดันเราอย่างหนัก พวกเขาเป็นทีมที่ต่อกรได้ยากลำบากเสมอ”

“เรามีโชคนิดหน่อยในช่วงท้ายเกม แต่นี่แหละฟุตบอล เรายังคงต้องพัฒนาต่อไป เรายังต้องมีการปรับอะไรอีกหลายๆ อย่าง แต่มันจะต้องใช้เวลา เรามีเวลาในการพัฒนา และทำผลงานให้ดีขึ้นยิ่งกว่านี้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United, UEFA Champions League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #คริสเตียโน่ โรนัลโด้ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #แฮปปี้หลังซัด 2 ประตู #ช่วยทีมบุกเสมอ #อตาลันต้า #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม F