ก็แฮปปี้ดี! “คอนเต้” เผยพอใจ “สเปอร์ส” บุกเจ๊า “เอฟเวอร์ตัน” 0-0

ก็แฮปปี้ดี! "คอนเต้" เผยพอใจ "สเปอร์ส" บุกเจ๊า "เอฟเวอร์ตัน" 0-0 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อันโตนิโอ คอนเต้ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #พอใจผลงานลูกทีม #หลังบุกเสมอ #เอฟเวอร์ตัน #พรีเมียร์ลีก

“อันโตนิโอ คอนเต้” นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับพอใจกับผลงานลูกทีม หลังบุกเสมอ “เอฟเวอร์ตัน” แบบไร้สกอร์ พร้อมระบุยังไม่มีปัญหาให้ทีมต้องปรับปรุงโดยเฉพาะการคลำเป้า

ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง “อันโตนิโอ คอนเต้” ออกมายอมรับตนพอใจกับผลงานของทีม แม้จะทำได้เพียงบุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้ทั้ง 2 ทีม เล่นกันได้แบบสุดมันส์ และมีโอกาสได้ประตูกันทั้ง 2 ฝ่าย แต่ก็ไม่สามารถกดให้เป็นสกอร์ได้ พร้อมทั้งก่อนจบเกมนาทีที่ 90+2 เจ้าถิ่น “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน

หลัง “เมสัน โฮลเกต” ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนลงมา ในนาทีที่ 82 ไปสไลด์เปิดปุ่มใส่ “ปิแอร์-เอมิส ฮอยเบิร์ก” แม้ตอนแรกผู้ตัดสินจะให้เพียงใบเหลือง แต่สุดท้ายหลังเช็ค VAR เรียบร้อย ก็กรรมการเปลี่ยนคำตัดสินเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

ซึ่งผลเสมอเกมนี้ ทำให้ทัพ “ไก่เดือยทอง” เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนน และรั้งอันดับ 9 ต่อไป ด้วยการมี 16 แต้ม จากการลงเล่น 11 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ยังคงรั้งอันดับ 11 ต่อไป โดยมี 15 แต้ม

ทั้งนี้หลังจบเกม กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 52 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“บอกตามตรง ผมมีความสุขจากหลากหลายเหตุผล ประการแรกคือ กูดิสัน พาร์ค ไม่ใช่สนามที่ง่ายแก่การมาเยือน”

“หากผมจะมองหาแง่ลบในเกมนี้ ผมคิดว่าเราก่อความผิดพลาดกับการผ่านบอลในแดนหน้า หากเราทำได้อย่างถูกต้อง เราก็จะมีโอกาสทำประตู”

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur, Everton

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อันโตนิโอ คอนเต้ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #พอใจผลงานลูกทีม #หลังบุกเสมอ #เอฟเวอร์ตัน #พรีเมียร์ลีก