เหมือนฝันเป็นจริง! “สมิธ โรว์” เปิดใจหลังติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่หนแรก

เหมือนฝันเป็นจริง! "สมิธ โรว์" เปิดใจหลังติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่หนแรก อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอมิล สมิธ โรว์ #อาร์เซน่อล #ยอมรับไม่คาดคิด #ติดทีมชาติอังกฤษ #ชุดใหญ่ #ครั้งแรก

“เอมิล สมิธ โรว์” จอมทัพดาวเด่น “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล รับไม่คาดคิดมาก่อนจะได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ พร้อมระบุตื่นเต้นมากในการฝึกซ้อมหนแรก

กองกลางตัวรุกของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง “เอมิล สมิธ โรว์” ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่เคยคาดคิดที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่

สำหรับ ดาวรุ่งทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” รายนี้ ถูกเรียกมาติดทีมแทน “มาร์คัส แรชฟอร์ด” หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอถอนตัว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และต้องการเรียกความฟิตกับสโมสร

ซึ่งส่งผลให้ “สมิธ โรว์” ได้รับโอกาสติดทัพ “สิงโตคำราม” ครั้งแรกทันที โดย มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 21 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“มันคือความฝันที่เป็นจริง ผมไม่คาดคิดมาก่อนเลย ผมวางแผนที่จะไปร่วมทีมชาติชุด U21 และผมได้รับโทรศัพท์จาก แกเร็ธ เซาธ์เกท ก่อนหน้านั้น 1 วัน เขาบอกว่าผมถูกเรียกติดทีมชาติ มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของผมและครอบครัว”

“ตอนนั้นแม่ของผมอยู่ชั้นล่าง ส่วนตัวผมอยู่ชั้นบนของบ้าน ผมรีบวิ่งลงมาบอกเธอทันที มันน่าตื้นตันมาก พวกเขาภูมิใจในตัวผม และผมแทบจะรอเจอเพื่อนร่วมทีมไม่ไหวแล้ว”

“ผมตื่นเต้นมากในการฝึกซ้อมครั้งแรก การเข้ามาเล่นกับนักเตะใหม่เป็นเรื่องยาก ผมแข่งกับนักเตะเหล่านี้ในทุก ๆ สัปดาห์ แต่สำหรับทีมชาติอังกฤษมันต่างออกไป เมื่อเวลาผ่านไป ผมจะคุ้นชินกับมันเอง”

“การสวมเสื้อตัวเดียวกันและส่งบอลให้กัน มันบ้ามากที่ได้ยืนอยู่ข้าง ๆ นักเตะชั้นยอดเหล่านี้ ผมพูดไม่ออกเลย แต่ผมจะพยายามสนุกกับมันให้มากที่สุด”

ขอบคุณรูปภาพจาก England, Football Daily

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอมิล สมิธ โรว์ #อาร์เซน่อล #ยอมรับไม่คาดคิด #ติดทีมชาติอังกฤษ #ชุดใหญ่ #ครั้งแรก