เดอะค็อปเฮ! “เอลเลียตต์” โชว์ฟื้นตัวเยี่ยม หลังออกวิ่งกลางแจ้งได้แล้ว

เดอะค็อปเฮ! "เอลเลียตต์" โชว์ฟื้นตัวเยี่ยม หลังออกวิ่งกลางแจ้งได้แล้ว อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ #ลิเวอร์พูล #ออกมาวิ่งกลางแจ้งเป็นครั้งแรกแล้ว #หลังบาดเจ็บรุนแรง #พักฟื้นตั้งแต่เดือนกันยายน

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังมีข่าวดี หลังดาวโรจน์ตัวเก่ง อย่าง “ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์” เริ่มกลับมาวิ่งกลางแจ้งได้แล้ว หลังพักฟื้นยาวมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายน จากอาการบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้า

“ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์” มิดฟิลด์ดาวเด่นของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิ่งกลางแจ้งเป็นครั้งแรกแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นับตั้งแต่เจ็บหนักบริเวณข้อเท้า เมื่อ 2 เดือนก่อน

สำหรับ กองกลางจอมพลิ้ว วัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ข้อเท้า จากจังหวะปะทะกับ “ปาสกาล สเตราจ์” ปราการหลังจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมลีกที่ทัพ “หงส์แดง” บุกถล่ม “ยูงทอง” 3-0 เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ “เอลเลียตต์” จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที และเจ้าตัวก็ตั้งเป้าที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ก่อนจบฤดูกาลนี้ แม้ยังไม่มีอะไรแน่นอนก็ตามที

ก่อนล่าสุด ลิเวอร์พูล จะออกมาคอนเฟิร์มว่า ดาวเตะชาวอังกฤษ รายนี้ สามารถออกมาวิ่งกลางแจ้งที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เป็นหนแรกได้แล้ว นับตั้งแต่ขึ้นเขียงผ่าตัด หลังก่อนหน้านี้ทำได้แค่ฟื้นฟูสภาพร่างกายอยู่แต่ในโรงยิมเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นสัญญาณที่ดีกับสาวก “เดอะ ค็อป” รวมถึง “เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือ ลิเวอร์พูล แต่คาดว่า “เอลเลียตต์” จำเป็นต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 2-3 เดือน กว่าจะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ #ลิเวอร์พูล #ออกมาวิ่งกลางแจ้งเป็นครั้งแรกแล้ว #หลังบาดเจ็บรุนแรง #พักฟื้นตั้งแต่เดือนกันยายน