ยิ้มได้! “คล็อปป์” อัพเดตความพร้อม ก่อนดวล “อาร์เซน่อล” สุดสัปดาห์นี้

ยิ้มได้! "คล็อปป์" อัพเดตความพร้อม ก่อนดวล "อาร์เซน่อล" สุดสัปดาห์นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #อัพเดตความพร้อม #ก่อนเปิดบ้านดวล #อาร์เซน่อล #พรีเมียร์ลีก

“เจอร์เก้น คล็อปป์” นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อัพเดตความพร้อมของ 3 แข้ง ก่อนลงฟาดแข้งกับ “อาร์เซน่อล” ในลีกวันเสาร์นี้ พร้อมระบุมีนักเตะ 1 รายลงเล่นได้แน่นอน

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ออกมาเปิดเผยว่า “ซาดิโอ มาเน่” ปีกตัวเก่ง พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้

สำหรับทัพ “หงส์แดง” ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ก่อนเกมสำคัญวันเสาร์นี้ หลัง “มาเน่”, “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” และ “แอนดี้ โรเบิร์ตสัน” พร้อมใจกันเดี้ยงจากการรับใช้ทีมชาติของตัวเอง

ก่อนล่าสุด กุนซือชาวเยอรมัน วัย 54 ปี จะออกมาระบุว่า “มาเน่” พร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้แน่นอน แต่รายของ “เฮนเดอร์สัน” และ “ร็อบโบ้” จำเป็นต้องรอเช็คความฟิต

“ร็อบโบ้ ถือว่าโชคดี มันเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งก็ถือว่ามีโอกาสดีที่เขาจะได้มีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์นี้ ส่วน เฮนโด้ เจ็บหนักกว่า ร็อบโบ้ นิดหน่อย มันไม่ได้รุนแรงอะไร แต่ในช่วงระยะเวลาสั้้นแบบนี้ เราจะต้องรอดูอีกทีว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้หรือเปล่า”

“สำหรับ ซาดิโอ เขาสบายดี เขาเจ็บมาก็จริง แต่โอเคแล้ว ใครก็ตามที่เจ็บตรงซี่โครงต่างก็รู้กันว่า มันเป็นอะไรที่น่ารำคาญ แต่ตอนนี้ ซาดิโอ สามารถซ้อมกับเราได้ครบทุกเซสชั่น”

นอกจากนี้ทางด้าน “โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่”, “โจ โกเมซ”, “นาบี เกอิต้า” และ “เจมส์ มิลเนอร์” ต่างยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #อัพเดตความพร้อม #ก่อนเปิดบ้านดวล #อาร์เซน่อล #พรีเมียร์ลีก