ถอนแค้นได้! “ทูเคิ่ล” ปลื้มพา “เชลซี” ถล่ม “ยูเวนตุส” 4-0 ทะลุเข้ารอบ 16 ทีม

ถอนแค้นได้! "ทูเคิ่ล" ปลื้มพา "เชลซี" ถล่ม "ยูเวนตุส" 4-0 ทะลุเข้ารอบ 16 ทีม อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #เผยมีความสุขมาก #หลังพาทีมเปิดบ้านชนะ #ยูเวนตุส #จนผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม H

“โธมัส ทูเคิ่ล” นายใหญ่ “สิงห์บูลส์” เชลซี สุดแฮปปี้หลังพาทีมล้างแค้น “ยูเวนตุส” ได้สำเร็จ ด้วยการพิชิต 4-0 พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก แชมเปี้ยนส์ลีก

ผู้จัดการทีม เชลซี อย่าง “โธมัส ทูเคิ่ล” ออกมายอมรับมีความสุขมาก หลังพาลูกทีมเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ถล่ม ยูเวนตุส แบบขาดลอย 4-0 จนผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้ทัพ “สิงห์บูลส์” เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 25 จากลูกยิงของ “เทรโวห์ ชาโลบาห์” ก่อนเจ้าบ้านจะมาได้สกอร์เพิ่มอีก 3 ประตูรวดในครึ่งเวลาหลัง

จากลูกยิงเต็มข้อของ “รีซ เจมส์” ในนาทีที่ 55, “คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย” นาทีที่ 58 และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในนาทีที่ 90+5 จากจังหวะซ้ำหน้าปากประตูของ “ติโม แวร์เนอร์” ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาแทน “คริสเตียน พูลิซิช” นาทีที่ 72

ซึ่งชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ เชลซี ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม H และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย หลังมี 12 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด เท่ากับ ยูเวนตุส แต่มีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า

ทั้งนี้หลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“เราต้องเล่นกันด้วยความอดทน และไม่อาจยืนหลับได้ เราต้องการสร้างจังหวะของเรา มันยากที่จะสร้างโอกาสทำประตู แต่เราทำได้ดีมาก มันเป็นฟอร์มที่น่าทึ่ง และเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม”

“เราเฉียบคมกว่าเกมที่ตูริน เราเสี่ยงมากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่เราขาดไปในนัดก่อน เราไม่อาจทำร้ายพวกเขาได้จากการครองบอลแต่เพียงอย่างเดียว คุณต้องวิ่งไปกับบอลด้วย เราทำได้ดี และยิงประตูได้อย่างสวยงาม”

“ผมรู้สึกว่าเราทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม และเมื่อเราต้องตั้งรับ เราก็ทำกันได้ดี”

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC, UEFA Champions League, Football on BT Sport

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #เผยมีความสุขมาก #หลังพาทีมเปิดบ้านชนะ #ยูเวนตุส #จนผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม H