บทลงโทษ! “อาร์เซน่อล” ริบปลอกแขน “โอบาเมย็อง” พร้อมดรอปเกม “เวสต์แฮม”

บทลงโทษ! "อาร์เซน่อล" ริบปลอกแขน "โอบาเมย็อง" พร้อมดรอปเกม "เวสต์แฮม" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อาร์เซน่อล #ยืนยัน #ริบปลอกแขนกัปตันทีม #ปิแอร์-เอเมอริค โอลาเมยอง #พร้อมทั้งจะไม่มีส่วนร่วม #ในเกมเปิดบ้านดวล #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก

“ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม “ปิแอร์-เอเมอริค โอลาเมยอง” หัวหอกตัวเก่ง โดนยึดปลอกแขนกัปตันทีมเรียบร้อย พร้อมลงโทษไม่ให้ลงเล่นเกมกับ “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” ในเกมลีกกลางสัปดาห์นี้

สโมสร อาร์เซน่อล ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ได้จัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมของ “ปิแอร์-เอเมอริค โอลาเมยอง” กองหน้าตัวเก่ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พร้อมทั้งจะไม่มีส่วนร่วม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ต้องเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติกาบอง รายนี้ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังได้รับอนุญาตจาก อาร์เซน่อล ให้เดินทางไปทำธุระกิจส่วนตัว แต่ก็กลับมารายงานตัวช้า

จนทำให้ “มิเกล อาร์เตต้า” กุนซือของทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” ตัดชื่อออกจากทีมนัดที่เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา และไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่ “โอลาเมยอง” ทำผิดกฏ หลังเคยโดนตัดชื่อมาแล้วในช่วงต้นปี เนื่องจากละเมิดมาตรการป้องกัน “โควิด-19”

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว อาร์เซน่อล จึงได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ ถึงบทลงโทษของ ศูนย์หน้าคนสำคัญ วัย 32 ปี ว่า

“หลังจากการละเมิดวินัยครั้งล่าสุดของโอบาเมยอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาจะไม่ใช่กัปตันทีมของเราอีกต่อไป และจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธนี้ เราคาดหวังว่าผู้เล่นของเราทุกคน โดยเฉพาะกัปตันของเราจะปฏิบัติตามกฏและมาตราฐานที่เราตกลงกันไว้ทั้งหมด เรามีสมาธิอย่างเต็มที่กับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Arsenal

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อาร์เซน่อล #ยืนยัน #ริบปลอกแขนกัปตันทีม #ปิแอร์-เอเมอริค โอลาเมยอง #พร้อมทั้งจะไม่มีส่วนร่วม #ในเกมเปิดบ้านดวล #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก