แสนพิเศษ! “อาร์เตต้า” ร่วมยินดี “พาติโน่” หลังซัดประตูได้ ในนัดประเดิมสนาม

แสนพิเศษ! "อาร์เตต้า" ร่วมยินดี "พาติโน่" หลังซัดประตูได้ ในนัดประเดิมสนาม อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #มิเกล อาร์เตต้า #อาร์เซน่อล #แสดงความยินดี #ชาร์ลี พาติโน่ #ทำประตูได้นัดประเดิมสนาม ในศึก #คาราบาว คัพ #รอบ 8 ทีมสุดท้าย #นัดที่เปิดบ้านชนะ #ซันเดอร์แลนด์

เฮดโค้ช “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล อย่าง “มิเกล อาร์เตต้า” ร่วมยินดีกับ “ชาร์ลี พาติโน่” แข้งวัย 18 ปี ที่ทำประตูในนัดประเดิมสนาม พร้อมชมนักเตะทุกคนเล่นได้ดีเยี่ยม จนชนะ “ซันเดอร์แลนด์” รอบ 8 ทีมของ คาราบาว คัพ

“มิเกล อาร์เตต้า” ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวแสดงความยินดีกับ “ชาร์ลี พาติโน่” กองกลางดาวรุ่ง ที่ทำประตูได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนาม ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 5-1 เมื่อวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ “พาติโน่” ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่คนของทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ให้การจับตามองเป็นพิเศษ ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ แข้งมิดฟิลด์ วัย 18 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

ก่อนที่ “พาติโน่” จะเป็นคนทำประตูปิดท้าย 5-1 ให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พร้อมส่งให้ทีมเขี่ยทัพ “แมวดำ” ตกรอบ คาราบาว คัพ และพาต้นสังกัดทะลุสู่รอบรองชนะเลิศ

ซึ่งหลังจบเกม กุนซือชาวสแปนิช วัย 38 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึง เด็กหนุ่มชาวอังกฤษ รายนี้ ว่า

“มันเป็นช่วงเวลาที่งดงามสุดๆ เขาเป็นเด็กที่ก้าวขึ้นมาจากระบบ (พัฒนาเยาวชน) ของเรา เขาเป็นเด็กที่น่ารัก เขาได้ซ้อมกับเราเกือบทุกสัปดาห์ การได้ประเดิมสนามที่นี่และทำประตูได้ต่อหน้าแฟนๆ ถือเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดๆ”

นอกจากนี้ “อาร์เตต้า” ยังกล่าวชมลูกทีมทุกคนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมนี้อีกด้วย

“มันเป็นวันที่เราเล่นได้ดีมากๆ เราเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ เราตัดสินใจโรเตชั่นค่อนข้างเยอะพอตัว และในช่วงครึ่งแรกเราก็ต้องใช้เวลาอยู่พักหนึ่งกว่าที่จะเล่นให้เข้าขากันได้ เราทำประตูสวยๆ ได้ 2 ลูก แต่หลังจากนั้นมันดูเหมือนว่าเราขาดบางอย่างไป แต่เราก็คุมเกมได้มากขึ้นในช่วงครึ่งหลัง และทำประตูสวยๆ ได้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Arsenal

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #มิเกล อาร์เตต้า #อาร์เซน่อล #แสดงความยินดี #ชาร์ลี พาติโน่ #ทำประตูได้นัดประเดิมสนาม ในศึก #คาราบาว คัพ #รอบ 8 ทีมสุดท้าย #นัดที่เปิดบ้านชนะ #ซันเดอร์แลนด์