ควรได้ 3 แต้ม! “คล็อปป์” พูดไม่ออก “ลิเวอร์พูล” บุกพ่าย “เลสเตอร์” 0-1

ควรได้ 3 แต้ม! "คล็อปป์" พูดไม่ออก "ลิเวอร์พูล" บุกพ่าย "เลสเตอร์" 0-1 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #เปิดใจหลังเกมบุกแพ้ #เลสเตอร์ ซิตี้ #พรีเมียร์ลีก

เฮดโค้ช “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” สุดเซ็งหลังบุกไปพ่าย “เลสเตอร์ ซิตี้” 0-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมไม่คิดตำหนิ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ที่พลาดจุดโทษ

“เจอร์เก้น คล็อปป์” ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังเกมที่ทีมบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้ทัพ “หงส์แดง” จำเป็นต้องคว้า 3 แต้ม เท่านั้น เพื่อไล่กดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงต่อไป ซึ่งทีมเยือนก็มีโอกาสได้ประตูออกนำก่อนจากจังหวะจุดโทษของ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์”

แต่ทว่า “บังโม” ซัดไปติดเซฟของ “แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล” แถมโหม่งซ้ำชนคานอีก ทำให้พลาดโอกาสขึ้นนำไปแบบน่าเสียดาย ก่อนทัพ “จิ้งจอกสยาม” เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 59 จากผลงานของ “อเดโมล่า ลุคแมน”

โดยความพ่ายแพ้หนนี้ของ ลิเวอร์พูล ทำให้ทีมมีเพียง 41 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด เท่าเดิม ตามหลังจ่าฝูงทัพ “เรือใบสีฟ้า” ถึง 6 คะแนน พร้อมทั้งมีคะแนนเท่ากับ เชลซี อันดับ 3 อีกด้วย

ทั้งนี้หลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 54 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“เกมต่อไปเราต้องสู้กับ เชลซี ดังนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถพลาดได้ เราไม่ได้อยากให้ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสทำแต้มทิ้งห่างเราแบบนี้ แต่ถ้าเราเล่นได้เหมือนกับในคืนนี้เราไม่ต้องไปคิดเรื่องการไล่ตาม แมนฯ ซิตี้ เลย”

“ถ้าเราเล่นด้วยแนวทางของเราในทุกๆ เกม เราก็มีโอกาสที่จะเก็บได้แต้มอย่างที่เราต้องการ อย่างไรก็ตามผมไม่รู้ว่าจะต้องอธิบายยังไงดีกับเกมในคืนนี้ ส่วนจังหวะที่ โม (ซาลาห์) ยิงจุดโทษพลาด ซึ่งไม่มีอะไรต้องตำหนิ ปกติเขามักยิงประตูได้จากสถานการณ์แบบนี้ แต่คืนนี้เขาทำไม่ได้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #เปิดใจหลังเกมบุกแพ้ #เลสเตอร์ ซิตี้ #พรีเมียร์ลีก