เพิ่งเปิดตัวไม่นาน! “บาร์ซ่า” ยัน “เฟร์ราน” และ “เปดรี้” ติด “โควิด-19”

เพิ่งเปิดตัวไม่นาน! "บาร์ซ่า" ยัน "เฟร์ราน" และ "เปดรี้" ติด "โควิด-19" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์เซโลน่า #ยืนยัน #เฟร์ราน ตอร์เรส #เปดรี้ #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #ลาลีกา

“เฟร์ราน ตอร์เรส” แข้งป้ายแดงของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ต้องเจอข่าวร้าย ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน หลังติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ขณะที่ “เปดรี้” ก็ติดเช่นกัน

สโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมาแถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมาว่า “เฟร์ราน ตอร์เรส” และ “เปดรี้” 2 ผู้เล่นของทีม ได้รับผลการตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก และได้กักตัวเรียบร้อยแล้ว

https://twitter.com/FCBarcelona/status/1477966314614542337?s=20

โดย “เฟร์ราน” และ “เปดรี้” ได้ทราบผลตรวจ หลังจากที่ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นทาง หัวหอกตัวใหม่ทีมชาติสเปน รายนี้ เพิ่งจะเปิดตัวแบบเป็นทางการกับ “บาร์ซ่า” ที่สนาม คัมป์ นู

ทั้งนี้ถือเป็นข่าวร้ายของกุนซือ “ชาบี เอร์นานเดซ” อย่างมาก เนื่องจากนับตั้งแต่วันคริสต์มาสมาจนถึงตอนนี้ มีนักเตะในสโมสรติดเชื้อไวรัสมรณะดังกล่าวไปแล้วร่วม 10 ราย

ถึงแม้ล่าสุด “เกลม็องต์ ล็องเล่ต์”, “จอร์ดี้ อัลบา”, “ซามูแอล อุมติตี้” และ “ดานี่ อัลเวส” จะได้รับผลการตรวจออกมาเป็นลบแล้วก็ตามที แต่ก็มีแข้งติดเพิ่มใหม่อีก 2 รายล่าสุด อย่าง “เฟร์ราน” และ “เปดรี้”

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสแปนิช วัย 19 ปี เดิมทีคาดว่าใกล้กลับมาช่วยทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้แล้ว หลังพักแข้งไปนาน เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นขา

ส่วนทาง “เฟร์ราน” ในวัย 21 ปี ก็กำลังจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ แต่ด้วยการติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ส่งผลให้ทั้ง 2 จำเป็นต้องพักแข้งต่อไปอีกอย่างน้อย 1 สัปดาห์

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Barcelona

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์เซโลน่า #ยืนยัน #เฟร์ราน ตอร์เรส #เปดรี้ #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #ลาลีกา