เกือบหมดทีม! “ไลจ์นเดอร์ส” ผู้ช่วยโค้ช “ลิเวอร์พูล” ติดเชื้อ “โควิด-19” อีกราย

เกือบหมดทีม! "ไลจ์นเดอร์ส" ผู้ช่วยโค้ช "ลิเวอร์พูล" ติดเชื้อ "โควิด-19" อีกราย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #ยืนยัน #เปไปจ์น ไลจ์นเดอร์ส #ผู้ช่วยผู้จัดการทีม #มีความเสี่ยงติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #กักตัวทันที

มือขวา “เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือ “ลิเวอร์พูล” อย่าง “เป็ป ไลจ์นเดอร์ส” ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” อีกราย หลังมีการแพร่ระบาดอย่างหนักในแคมป์ “หงส์แดง” ทำให้ส่อเลื่อนเกมกับ “อาร์เซน่อล” วันพฤหัสบดีนี้

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า “เปไปจ์น ไลจ์นเดอร์ส” ผู้ช่วยผู้จัดการทีม มีผลตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นที่ต้องสงสัยเชิงบวก และต้องแยกกักตัวทันที เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ “ไลจ์นเดอร์ส” ได้ทำหน้าที่คุมทัพ “หงส์แดง” แทน “เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือของทีม ที่ติดเชื้อไวรัสมรณะดังกล่าว ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่บุกไปเสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยเดิมทีเป็นที่คาดว่า “ไลจ์นเดอร์ส” จะได้คุมทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคมนี้

ทั้งนี้ปัจจุบัน “โควิด-19” กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก ภายในแคมป์ ลิเวอร์พูล จนต้องงดฝึกซ้อม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนาม แอ๊กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์

จึงทำให้ทัพ “หงส์แดง” ตัดสินใจยื่นเรื่องต่อ อิงลิชฟุตบอลลีก หรือ EFL เพื่อขอเลื่อนเกม คาราบาว คัพ ก่อนจะได้รับอนุมัติ เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #ยืนยัน #เปไปจ์น ไลจ์นเดอร์ส #ผู้ช่วยผู้จัดการทีม #มีความเสี่ยงติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #กักตัวทันที