ถือว่ายังโอเค! “คล็อปป์” แฮปปี้ “ลิเวอร์พูล” ไล่ถล่ม “ชรูว์สบิวรี่” 4-1

ถือว่ายังโอเค! "คล็อปป์" แฮปปี้ "ลิเวอร์พูล" ไล่ถล่ม "ชรูว์สบิวรี่" 4-1 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #มีความสุขอย่างมาก #หลังเห็นนักเตะแสดงปฏิกริยาไล่ถล่ม #ชรูว์สบิวรี่ #เอฟเอ คัพ #รอบ 3

“เจอร์เก้น คล็อปป์” นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สุดปลื้มทีมเล่นด้วยฟอร์มแบบดุดัน จนไล่ถล่ม “ชรูว์สบิวรี่” แบบขาดลอย 4-1 แม้จะโดนนำก่อน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” เผยมีความสุขอย่างมาก หลังเห็นนักเตะแสดงปฏิกริยาด้วยการเร่งเครื่องไล่ถล่ม ชรูว์สบิวรี่ จนเอาชนะแบบขาดลอย 4-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้ทีมเยือน ชรูว์สบิวรี่ ทำเซอร์ไพรส์ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 27 จากลูกยิงของ “ดาเนียล อูดอห์” แต่ทว่า “หงส์แดง” เจ้าถิ่นก็ไม่ยอมแพ้มาไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ทันที จากลูกยิงสุดเหนือชั้นของ “เคต กอร์ดอน” นาทีที่ 34

ก่อน ลิเวอร์พูล ก็มาซัดเพิ่มรวดเดียวถึง 3 ประตู จากผลงานของ “ฟาบินโญ่” ลูกจุดโทษนาทีที่ 44, “โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่” นาทีที่ 78 และปิดท้ายด้วย มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิล วัย 28 ปี ในนาทีที่ 90+3

https://twitter.com/LFC/status/1480231737577906190?s=20

โดยหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 54 ปี ที่พาทัพ “หงส์แดง” ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ในเกม เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ก็ออกมาเปิดใจว่า

“เราซ้อมกันได้ดีตั้งแต่วันศุกร์ และเราตัดสินใจเลือกนักเตะกันในตอนนั้น ทุกคนสู้ได้ดี และทำงานหนัก ตอนที่คุณเสียประตูแรก สิ่งต่างๆสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมชอบที่เราแสดงออกถึงความรับผิดชอบ”

“เราเริ่มเกมด้วยเด็กหนุ่มหลายราย พวกเขามีฝีเท้าดี เราเล่นแบบผ่านบอลเซฟกันมากไปในครึ่งแรก เรารู้ว่าเราสามารถเล่นกันได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง”

“ไคเด้ กอร์ดอน (นักเตะอายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสองของทีมที่ยิงประตูได้) มีความสามารถ และจุดแข็งของเขาคือการยิงประตู”

ขอบคุณรูปภาพจาก Emirates FA Cup, Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #มีความสุขอย่างมาก #หลังเห็นนักเตะแสดงปฏิกริยาไล่ถล่ม #ชรูว์สบิวรี่ #เอฟเอ คัพ #รอบ 3