ทางการ! “พรีเมียร์ลีก” เลื่อนเกม “เบิร์นลี่ย์” กับ “เลสเตอร์” ผลกระทบ “โควิด-19”

ทางการ! "พรีเมียร์ลีก" เลื่อนเกม "เบิร์นลี่ย์" กับ "เลสเตอร์" ผลกระทบ "โควิด-19" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #พรีเมียร์ลีก #เลื่อนเกมระหว่าง #เบิร์นลี่ย์ #เลสเตอร์ ซิตี้ #วันเสาร์ที่ 15 มกราคม #ผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส #โควิด-19

“พรีเมียร์ลีก” คอนเฟิร์มคู่ “เบิร์นลี่ย์” เปิดบ้านดวล “เลสเตอร์ ซิตี้” วันเสาร์นี้ ถูกเลื่อนการแข่งเรียบร้อย หลังนักเตะของเจ้าถิ่นติดเชื้อ “โควิด-19” และบาดเจ็บหลายราย

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันแบบทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เกมระหว่าง เบิร์นลี่ย์ เปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.นี้ ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน

โดยหลังการประชุม บอร์ด พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ข้อสรุปให้เลื่อนเกมดังกล่าวไปก่อน หลังมีนักเตะทีมชุดใหญ่ของ เบิร์นลี่ย์ ไม่เพียงพอ เนื่องจากติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” และมีปัญหาบาดเจ็บ

ทั้งนี้ เบิร์นลี่ย์ ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

“สโมสรได้ยื่นคำร้องขอเลื่อนเกมซึ่งได้รับการอนุมัติจากบอร์ด พรีเมียร์ลีก แล้ว เนื่องจากนักเตะทีมชุดใหญ่ของเราหลายรายบาดเจ็บและติดโควิด-19”

“โปรแกรม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง เบิร์นลี่ย์ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ เทิร์ฟ มัวร์ ต้องหาวันแข่งใหม่ซึ่งจะประกาศให้ทราบต่อไป โดยตั๋วที่ซื้อไปก่อนหน้านี้ยังสามารถนำมาใช้ได้เหมือนเดิม”

“สโมสรขอแสดงความเสียใจต่อแฟนบอลทั้งสองทีมสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และวันแข่งใหม่จะได้รับการยืนยันในระยะเวลาอันเหมาะสม สโมสรขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับแฟนบอล”

ขอบคุณรูปภาพจาก Burnley FC, Leicester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #พรีเมียร์ลีก #เลื่อนเกมระหว่าง #เบิร์นลี่ย์ #เลสเตอร์ ซิตี้ #วันเสาร์ที่ 15 มกราคม #ผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส #โควิด-19