สุดเซ็ง! “คริสเตนเซ่น” ติดเชื้อ “โควิด-19” พลาดบู๊ “แมนซิตี้” สุดสัปดาห์นี้

สุดเซ็ง! "คริสเตนเซ่น" ติดเชื้อ "โควิด-19" พลาดบู๊ "แมนซิตี้" สุดสัปดาห์นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อันเดรียส คริสเตนเซ่น #เชลซี #หมดสิทธิ์ลงสนามเกมบุกเยือน #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #หลังติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #พรีเมียร์ลีก

ปราการหลังตัวเก่งของ “สิงห์บูลส์” เชลซี อย่าง “อันเดรียส คริสเตนเซ่น” จะอดช่วยทีมในเกมกับ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” แน่นอนแล้ว หลังติดเชื้อ “โควิด-19” และต้องกักตัวเป็นเวลา 7 วัน

“อันเดรียส คริสเตนเซ่น” กองหลังคนสำคัญของ เชลซี หมดสิทธิ์ลงสนามเกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ หลังมีผลตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก

ซึ่งเดิมทีแล้วทัพ “สิงห์บูลส์” ก็มีตัวเลือกในแนวรับให้ใช้งานสำหรับเกมดังกล่าวน้อยอยู่แล้ว หลัง “เบน ชิลเวลล์”, “รีช เจมส์” และ “เทรโวห์ ซาโลบาห์” ต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งหมด

ก่อนล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก รายนี้ จะมาติดเชื้อไวรัสมรณะดังกล่าว ทำให้จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวอย่างน้อย 7 วัน และหมายความว่าเจ้าตัวจะอดช่วยทีมในเกมลีกกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันอังคารที่ 18 ม.ค.นี้ อีกด้วย

ทั้งนี้ “โธมัส ทูเคิ่ล” ผู้จัดการทีม เชลซี ได้กล่าวในงานแถลงก่อนเกมกับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ว่า

“มันไม่มีข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บเพิ่ม ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเรื่องดี เทรโวห์ ชาโลบาห์ ลงเล่นไม่ได้, เบน ชิลเวลล์ ก็ลงเล่นไม่ได้, รีซ เจมส์ ก็เช่นกัน และเรายังมีกรณีติดเชื้อโควิด 1 คนด้วยจาก อันเดรียส คริสเตนเซ่น ดังนั้นมันก็หมายความว่าเขาจะลงเล่นเกมนี้ไม่ได้เช่นกัน”

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อันเดรียส คริสเตนเซ่น #เชลซี #หมดสิทธิ์ลงสนามเกมบุกเยือน #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #หลังติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #พรีเมียร์ลีก