ยุคใหม่เต็มตัว! “เชลซี” ยัน “เช็ก” เตรียมลาที่ปรึกษาสโมสรสิ้นเดือนนี้

ยุคใหม่เต็มตัว! "เชลซี" ยัน "เช็ก" เตรียมลาที่ปรึกษาสโมสรสิ้นเดือนนี้ ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #เชลซี #ยืนยัน #ปีเตอร์ เช็ก #เตรียมอำลาตำแหน่ง #ที่ปรึกษาด้านเทคนิคและผลงาน #ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน

“สิงห์บูลส์” เชลซี คอนเฟิร์มแยกทางกับ “ปีเตอร์ เช็ก” จากตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีมในสิ้นเดือนนี้ หลังก่อนหน้านี้สโมสรเพิ่งประกาศแยกทางกับ “มาริน่า กรานอฟสกาย่า” ผอ.กีฬาหญิง

สโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า “ปีเตอร์ เช็ก” ตำนานผู้รักษาประตูของทีม เตรียมอำลาตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคและผลงาน ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับ ตำนานนายด่านทีมชาติเช็ก รายนี้ เข้ามารับตำแหน่งดังกล่าว ตั้งแต่ปี 2019 โดยเจ้าตัวจะคอยให้คำปรึกษาและการชี้แนะเกี่ยวกับทุกอย่างในฟุตบอล และผลงานทั้งหมดทั่วโลกของสโมสร

นอกจากนี้ “เช็ก” ยังคอยเสริมสร้างความเชื่อมโยงระหว่างทีมชาย และทีมอคาเดมี่อีกด้วย กระทั่งล่าสุด อดีตนายทวารระดับโลก วัย 40 ปี ได้ออกมาประกาศชัดว่า ตนเตรียมอำลาตำแหน่งที่ปรึกษาสโมสรภายในสิ้นเดือน มิ.ย.นี้แล้ว

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้รับบทบาทนี้กับเชลซีในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา กับการที่สโมสรอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าของคนใหม่ ผมรู้สึกว่านี่คือเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะหลีกทางออกมา ผมยินดีที่ตอนนี้สโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมกับเจ้าของคนใหม่ และผมมั่นใจในความสำเร็จในอนาคตทั้งในและนอกสนาม”

ด้าน “ท็อดด์ โบห์ลี่” ประธานและเจ้าของร่วมชาวสหรัฐ ก็ได้ออกมากล่าวถึง “เช็ก” ว่า “ปีเตอร์ เป็นสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวเชลซี เราเข้าใจการตัดสินใจของเขาที่จะลาออก และขอบคุณเขาสำหรับความช่วยเหลือในฐานะที่ปรึกษา และความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อสโมสรและชุมชนของเรา เราขออวยพรให้เขาโชคดีที่สุด”

ซึ่งก่อนหน้านี้ เชลซี ก็เพิ่งประกาศแยกทางกับ “มารีน่า กรานอฟสกาย่า” ผู้อำนวยการหญิง ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรของ “โบห์ลี่”

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #เชลซี #ยืนยัน #ปีเตอร์ เช็ก #เตรียมอำลาตำแหน่ง #ที่ปรึกษาด้านเทคนิคและผลงาน #ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน