OFFICIAL! “นานี่” อดีตปีก “แมนยู” เซ็นซบ “เมลเบิร์น” จนถึงปี 2024

OFFICIAL! "นานี่" อดีตปีก "แมนยู" เซ็นซบ "เมลเบิร์น" จนถึงปี 2024 ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #เมลเบิร์น วิคตอรี่ #เอลีก #ออสเตรเลีย #คว้าตัว #หลุยส์ นานี่ #ถึงปี 2024

“หลุยส์ นานี่” อดีตปีกดาวดังของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมก๊วน “เมลเบิร์น วิคตอรี่” ทีมในออสเตรเลีย เป็นเวลา 2 ปีเรียบร้อย และอาจได้เตะนัดอุ่นเครื่องกับทัพ “ปีศาจแดง”

สโมสร เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมแชมป์ เอลีก ของ ออสเตรเลีย ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว “หลุยส์ นานี่” ปีกชาวโปรตุกีส มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

https://twitter.com/gomvfc/status/1546673195431776256?s=20&t=wXFVwyiDSFDre3BN9Mrg7Q

สำหรับ ปีกมากประสบการณ์ วัย 35 ปี จะย้ายมาร่วมทีม “มิลเบิร์น” แบบไร้ค่าตัว พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 และจะสวมเสื้อหมายเลข 17 นอกจากนี้ยังถือเป็นการเดินทางครั้งใหม่ในเส้นทางการค้าแข้งอีกครั้ง

หลัง “นานี่” เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ เวเนเซีย ด้วยความเห็นชอบของทั้ง 2 ฝ่าย หลังเข้ามาร่วมทีมเป็นเวลา 18 เดือน และได้ลงเล่นไปทั้งสิ้น 10 นัด กับอีก 1 แอสซิสต์ แต่ก็ไม่สามารถพาทีมรอดตกชั้นจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จ

โดย “นานี่” ได้ออกมาเปิดใจหลังเซ็นสัญญาร่วมทัพ “เมลเบิร์น” ว่า “ผมติ่นเต้นที่ได้ร่วมเล่นใน เอลีก กับทีมอย่าง เมลเบิร์น วิคตอรี และผมตั้งตารอความท้าทายครั้งใหม่ที่อยู่ข้างหน้า ผมได้พูดคุยกับโค้ช โทนี โปโปวิช แล้ว และผมรู้สึกว่า เมลเบิร์น วิคตอรี เป็นทีมที่กระหายความสำเร็จ และผมต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับความกระหายครั้งนี้”

“จากสิ่งที่ผมเห็นนะ แฟนบอลในเมลเบิร์นไม่เพียงแค่สุดยอดที่สุดในลีกเท่านั้น แต่มันทำให้ผมรู้สึกถึงบรรยากาศการแข่งขันในยุโรปอีกด้วย ผมตั้งตารอที่จะได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ไม่ไหวแล้ว”

ทั้งนี้ มิลเบิร์น วิคตอรี่ ยังมีโปรแกรมปรีซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 15 ก.ค.นี้ ที่สนาม เมลเบิร์น คริกเก็ต กราวน์ และถือเป็นการได้ดวลกับต้นสังกัดเก่าของ “นานี่” อีกด้วย หลังเจ้าตัวเคยค้าแข้งกับทัพ “ปีศาจแดง” มาตั้งแต่ปี 2007-2015

ขอบคุณรูปภาพจาก Melbourne Victory

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #เมลเบิร์น วิคตอรี่ #เอลีก #ออสเตรเลีย #คว้าตัว #หลุยส์ นานี่ #ถึงปี 2024