OFFICIAL! “ฟูแล่ม” สอย “ดิย็อป” จาก “เวสต์แฮม” เสริมแกร่งถึงปี 2027

OFFICIAL! "ฟูแล่ม" สอย "ดิย็อป" จาก "เวสต์แฮม" เสริมแกร่งถึงปี 2027 ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #ฟูแล่ม #คว้าตัว #อิสซ่า ดิย็อป #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #ถึงปี 2027 #เสื้อหมายเลข 31

“เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ยังเสริมทัพอีกยก หลังล่าสุดคว้า “อิสซ่า ดิย็อป” ปราการหลังจาก “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี ค่าตัวราว 648 ล้านบาท

ฟูแล่ม สโมสรน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว “อิสซ่า ดิย็อป” กองหลังตัวเก่งจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดย ดาวเตะชาวฝรั่งเศส รายนี้ จะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 648 ล้านบาท)

ทั้งนี้ “ดิย็อป” ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 31 ให้กับทัพ “เจ้าสัวน้อย” สู้ศึกฤดูกาล 2022/23 ได้ออกมาเปิดใจว่า “ผมแฮปปี้ที่ได้มาร่วมทีม ฟูแล่ม ผมหวังว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในอาชีพของผม”

ด้าน “โทนี่ ข่าย” รองประธานสโมสร ฟูแล่ม ก็ได้กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่เราได้ อิสซ่า ดิย็อป มาร่วมทีม เขามีความสามารถ และเป็นกองหลังที่เราเฝ้าติดตามมานานแล้ว ประสบการณ์ของเขาจะมีความสำคัญต่อทีมของเราใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้”

อย่างไรก็ตาม ฟูแล่ม จะต้องลงทะเบียน เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 25 ปี ให้ทันก่อนเที่ยงวันศุกร์นี้ หากหวังที่จะส่งเขาลงสนามทันทีนัดบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Fulham Football Club

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #ฟูแล่ม #คว้าตัว #อิสซ่า ดิย็อป #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #ถึงปี 2027 #เสื้อหมายเลข 31