OFFICIAL! “สโต๊ค” ยืมหอกดาวรุ่ง “แมนซิตี้” มาใช้งาน 1 ฤดูกาล

OFFICIAL! "สโต๊ค" ยืมหอกดาวรุ่ง "แมนซิตี้" มาใช้งาน 1 ฤดูกาล ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #สโต๊ค ซิตี้ #เดอะ แชมเปี้ยนชิพ #ยืมตัว #เลียม ดีแลป #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #จนจบฤดูกาล 2022/23

“ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ จัดการสอยหัวหอกดาวรุ่งของ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” อย่าง “เลียม ดีแลป” แบบสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย พร้อมได้สวมเสื้อเบอร์ 17

สโมสร สโต๊ค ซิตี้ ทีมดังในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว “เลียม ดีแลป” กองหน้าดาวเด่นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพแบบสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง วัย 19 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ “รอรี่ ดีแลป” ตำนานจอมทุ่มไกลของทัพ “ช่างปั้นหม้อ” ที่เวลานี้เป็นสต๊าฟฟ์โค้ชสโมสรตอนนี้ ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ “แมนซิตี้” ในปี 2020

แต่ทว่า “เลียม” ยังไม่สามารถแทรกเข้ามาเป็นตัวจริงของทัพ “เรือใบสีฟ้า” ได้ หลังเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 6 นัด ทำได้เพียง 1 ประตู เท่านั้น

โดย “ไมเคิ่ล โอนีล” ผู้จัดการทีม “สโต๊ค” ได้ออกมากล่าวถึง ดาวเตะชาวอังกฤษ รายนี้ ที่จะได้สวมเสื้อหมายเลข 17 ในซีซั่น 2022/23 ว่า “มันไม่ได้เป็นความลับเลยที่ว่าทำไมเราถึงต้องการดึง เลียม มาอยู่กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้”

“เราได้พูดคุยกับ ซิตี้ มาระยะหนึ่งแล้ว และมีโอกาสเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนเพื่อร่างแผนของเราสำหรับเลียม เราขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความไว้วางใจที่พวกเขามอบให้เรา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ เลียม”

ขอบคุณรูปภาพจาก Stoke City FC

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #สโต๊ค ซิตี้ #เดอะ แชมเปี้ยนชิพ #ยืมตัว #เลียม ดีแลป #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #จนจบฤดูกาล 2022/23