ทางการ! “เอฟเวอร์ตัน” เสริมคมคว้า “มัวเปย์” จาก “ไบรท์ตัน” สัญญา 3 ปี

ทางการ! "เอฟเวอร์ตัน" เสริมคมคว้า "มัวเปย์" จาก "ไบรท์ตัน" สัญญา 3 ปี ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #เอฟเวอร์ตัน #คว้าตัว #นีล มัวเปย์ #ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน #สัญญา 3 ปี #พร้อมขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ได้แข้งใหม่รายที่ 6 ในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังล่าสุดสอย “นีล มัวเปย์” หัวหอกจาก “ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน” มาร่วมทัพเรียบร้อย ด้านนักเตะสุดแฮปปี้มากที่ได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้

สโมสร เอฟเวอร์ตัน ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว “นีล มัวเปย์” กองหน้าตัวเก่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

โดย ดาวเตะชาวฝรั่งเศส รายนี้ จะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025

พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวตามรายงานระบุว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 645 ล้านบาท)

ทั้งนี้ “มัวเปย์” ได้ออกมากล่าวความรู้สึกหลังย้ายมาร่วมทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ว่า “เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีแฟนบอลที่น่าเหลือเชื่อ ผมมีความสุขมากๆ เลย ที่ได้มาอยู่ที่นี่”

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และเป็นตัวเลือกที่ง่ายมากๆ สำหรับผม ตอนที่ผมเริ่มคุยกับทางสโมสร ผมรู้ทันทีเลยว่า ผมอยากเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน และอยากช่วยสโมสรประสบความสำเร็จ ผมตื่นเต้นมากๆ มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม”

สำหรับ ศูนย์หน้า วัย 26 ปี ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 6 ของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก “เจมส์ ทาร์คอฟสกี้”, “รูเบน วินาเกร”, “ดไวท์ แม็คนีล”, “คอนเนอร์ โคดี้” และ “อมาดู โอนาน่า”

ขอบคุณรูปภาพจาก Everton

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #เอฟเวอร์ตัน #คว้าตัว #นีล มัวเปย์ #ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน #สัญญา 3 ปี #พร้อมขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี