OFFICIAL! “แมนซิตี้” คว้าตัว “อาคันจิ” เสริมแนวรับจนถึงปี 2027

OFFICIAL! "แมนซิตี้" คว้าตัว "อาคันจิ" เสริมแนวรับจนถึงปี 2027 ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #คว้าตัว #มานูเอล อาคันจิ #โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ #สัญญา 5 ปี #สวมเสื้อหมายเลข 25

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการดึง “มานูเอล อาคันจิ” ปราการหลังตัวเก่งจาก “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” มาเสริมแกร่งแนวรับเรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี คาดค่าตัวไม่แพงมาก

สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว “มานูเอล อาคันจิ” กองหลังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

โดย เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 27 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวทางการ แต่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่าอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 645 ล้านบาท)

ทั้งนี้ “อาคันจิ” ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 25 ให้กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในฤดูกาล 2022/23 ได้ออกมาเปิดใจหลังย้ายมาร่วมทีมว่า “ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ออกสตาร์ต ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรปตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา”

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รายนี้ ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ของ “แมนซิตี้” ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก “ฮูเลียน อัลวาเรซ”, “คาลวิน ฟิลลิปส์”, “สเตฟาน อาร์เตก้า โมเรโร่”, “เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์” และ “เซร์คิโอ โกเมซ”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester City

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportmantel #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #คว้าตัว #มานูเอล อาคันจิ #โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ #สัญญา 5 ปี #สวมเสื้อหมายเลข 25