ชัดเจน! “ประธานเฮนรี่” ประกาศกร้าวแชมป์พรีเมียร์ลีกต้อง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่

ประธานเฮนรี่ ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนแล้วว่าฤดูกาลหน้า พลพรรคหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะสู้สุดใจเพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาให้แฟน ๆ ฉลองไปด้วยกัน

จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศกร้าวเลยว่า เราจะสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อแฟนๆของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีีก ให้ได้

“สำหรับผมที่เป็นคนอเมริกัน ย่อมรู้สึกว่าถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ยิ่งใหญ่กว่า พรีเมียร์ลีก อยู่แล้ว แต่ก็เข้าใจดีว่าแฟน ๆ ต้องการแชมป์ลีกมากแค่ไหน จึงขอประกาศเอาไว้ตรงนี้ชัด ๆ เลยว่า ลิเวอร์พูล จะโฟกัสเต็มสูบเพื่อคว้าถ้วยแชมป์ที่เราห่างหายไปนาน 30 ปีกลับมาสู่สโมสรให้จงได้” ประธานกล่าวอย่างจริงจัง

และด้วยความเป็นห่วงถึงทุกคน ประธานเฮนรี่ ยังเสริมอีกว่า “สิ่งสำคัญสุดคือผมอยากให้นักเตะทุกคนมีสุขภาพแข็งแกร่งสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อดัม ลัลลาน่า รวมถึงคนอื่น ๆ ที่กำลังต่อสู้กับปัญหาเหล่านี้อยู่”

“และก็หวังเช่นกันว่า ดิวอค โอริกี้ จะได้อยู่กับทีมต่อไปด้วย เพราะเขาเป็นคนที่มีพละกำลัง, ความเร็วสูง สามารถสร้างความพิเศษขึ้นได้ในระหว่างเกมอย่างเช่น ทำประตูตอนจังหวะเด็ด ๆ”

“ทั้งหมดที่กล่าวมา ผมไม่ได้เป็นคนที่มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ แต่เชื่อเถอะว่าฤดูกาลใหม่นี้ทุกอย่างจะต้องออกมาดีแน่นอน” จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล

#ลิเวอร์พูล #จอห์น-ดับเบิลยู-เฮนรี่ #พรีเมียร์ลีก #ข่าวฟุตบอล
ข้อมูล : sport-sanook
ภาพ : ufabet
Sponsor by : UFAFEVER