เช็คความพร้อม ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 33 คู่ระหว่าง ยูเวนตุส (1) VS ฟิออเรนติน่า (10)

เช็คความพร้อม ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 33
คู่ระหว่าง ยูเวนตุส (1) VS ฟิออเรนติน่า (10) 

แข่งขัน วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน 2562
ยิงสดเวลา  20.00 น.  ตามเวลาประเทศไทย
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดียม

ยูเวนตุส : พลพรรค“เบียงโคเนรี่”ว่าที่แชมป์ปีล่าสุดที่เพิ่งบุกพ่ายแบบเสียหน้าต่อ สปาล มา 2-1 เมื่อนัดก่อนและเพิ่งตกรอบ ศึกยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก มาหมาดๆ โดยนัดนี้ มัสซิโม่ อัลเลกรี นายใหญ่ของทีมจะจัดทัพเต็มสูบหวังการันตีถ้วยสคูเด็ตโต้ วางระบบ 4-3-3 ที่ชินตา ใส่ คอนเชสนี่ เป็นนายด่านสุดท้าย กองหลังสี่ตัว ใช้ รูกานี่ จับคู่กับ โบนุชชี่ วิงแบ๊ค ซานโดร และ เจา คานเซโล่ แผงกลางใส่ เบนตันกรู , มาตุยอีดี้ และ มิราเรม พานิค คอยขับเคลื่อนเกม สามประสานในแนวรุกใช้ เบอร์ทาเดสชี่ และ กัวดาโด้ ประสานงานกับเจ้าของบัลลงดอร์ห้าสมัยอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตะบันคู่แข่งไปแล้ว 19 ประตูในลีก

ฟิออเรนติน่า : ม่วงมหากาฬ ทีมอันดับ 8 ของตารางวิเซนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือใหม่แกะกล่อง ไม่มีปัญหาในการจัดทัพมากนัก มีเพียง มาร์โก พาร์ค่า ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นบรรดาหัวหอกตัวหลักอยู่เรียงหน้ากันครบ นำทีมโดย เบนาสซี่ , ชีซ่าห์ , เกอร์สัน , มูเรียล และ หน้าเป้าตัวความหวังอย่าง จิโอวานี่ ซิมิโอเน่ ลงวัดคมโด้

วิเคราะห์เกมส์ : ปัจจัยที่ทำให้ยูเวนตุส ที่ต้องเน้นผลในนัดนี้เพื่อการันตีแชมป์ เพียงเพราะพวกเขาหมดลุ้นแชมป์ถ้วยใหญ่เรียบร้อย บรรดาแกนหลักอยู่กันครบ ต้อนสบายๆสไตล์ม้าลาย

#Moscalcio