ข่าวร้าย! “ร็อดเจอร์ส” ยืนยัน “โชยุนซู” บาดเจ็บ อาจต้องพักยาวถึง 3 เดือน

ข่าวร้าย! "ร็อดเจอร์ส" ยืนยัน "โชยุนซู" บาดเจ็บ อาจต้องพักยาวถึง 3 เดือน อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เลสเตอร์ #ร็อดเจอร์ส #โชยุนซู #บาดเจ็บ #กล้ามเนื้อฉีก #พักรักษาตัวยาว 3 เด

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ งานเข้า หลัง “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” นายใหญ่ของทีม ออกมายืนยันว่า “ชักลาร์ โชยุนซู” อาจจะต้องพักรักษาตัวยาวถึง 3 เดือน หลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก

ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ปราการหลังตัวเก่ง อย่าง “ชักลาร์ โชยุนซู” จะต้องพักรักษาตัวราว 3 เดือน หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อฉีก

โดย เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 24 ปี รายนี้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติ หลังเล่นให้ทีมชาติตุรกี ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก จนทำให้พลาดลงสนามช่วย “จิ้งจอกสยาม” ในนัดที่แพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-1 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งทาง “ร็อดเจอร์ส” ได้กล่าวถึงอาการของ “โชยุนซู” หลังเกมที่พ่ายต่อ “วิลล่า” ว่า

“กล้ามเนื้อของเขาหลุดจากกระดูก ดังนั้นเขาคงจะต้องพักราวสามเดือน ซึ่งถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับเรา”

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอซ์แลนด์เหนือ วัย 47 ปี รายนี้ ยังเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ “เจมี่ วาร์ดี้” กองหน้าตัวสำคัญ ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้เช่นเดียวกัน พร้อมกล่าวว่า ไม่น่าเป็นห่วงมากนัก

“สำหรับ วาร์ดี้ เขาน่าจะพลาดเกมยุโรป (นัดที่เจอ ซอร์ย่า เกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีที่ 22 ต.ค.นี้) แต่น่าจะพร้อมสำหรับเกมลีกนัดต่อไป (เกมเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.)”

ขอบคุณรูปภาพจาก Leicester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เลสเตอร์ #ร็อดเจอร์ส #โชยุนซู #บาดเจ็บ #กล้ามเนื้อฉีก #พักรักษาตัวยาว 3 เด