วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า พบ เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า พบ เอซี มิลาน

คืนวันอาทิตย์นี้ มีบิ๊กแมตซ์ที่น่าติดตามกับ สโมสร เอเอส โรม่า พบ เอซี มิลาน เป็นนัดที่ 9 ของศึก เซเรียอา อิตาลี ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้น เมื่อทีมใหญ่ทั้ง 2 ต้องมาล่าแต้มกัน ซึ่งนัดนี้ โรม่า จะเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน โดยจะเริ่มเตะเวลาเที่ยงคืน ของวันที่ 27 นี้

สำหรับเจ้าบ้านเอง ฟอร์มการเล่นนั้นดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ใน 4 นัดล่าสุด เสมอมาทั้งหมด 4 นัด ทั้งเกมในลีก รวมทั้ง เกม ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ด้วย แต่ว่างานนี้ปราการหลังของโรม่า ได้ “สมอลลิ่ง” แนวรับตัวเก่งจาก แมนฯยู ที่ตอนนี้ระเบิดฟอร์มการเล่นได้เข้าตา และยังเป็นผู้เล่นหลักของทีมไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ โรม่า รั้งอันดับ 6 ของตาราง

11 ตัวจริงที่คาด ปาอู โลเปซ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, คริส สมอลลิ่ง, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ – ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์แดน แวเรอตูต์ – จัสติน ไคลเวิร์ต, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน – เอดิน เซโก้
ทีมเยือนอย่าง เอซี มิลาน ต้นฤดูกาลฟอร์มไม่ดีนักเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะยังไม่เข้ารอย โดย 5 นัดหลังสุด แพ้มาถึง 3 นัดด้วยกัน ถ้าเทียบกับทีมเจ้าบ้านแล้ว ศักยภาพดูด้อยอยู่มาก ซึ่งมีข่าวว่าเตรียมปลดกุนซือด้วย ทำให้ทีมนั้นกระท่อนกระแท่นพอสมควร

วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า พบ เอซี มิลาน
วิเคราะห์บอล เอเอส โรม่า พบ เอซี มิลาน

11 ตัวจริงที่คาด จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อเลสซิโอ โรมาโญลี่, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู – ซูโซ่ – คริซีสตอฟ ปิออนเต็ก, ราฟาเอล เลเอา

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม
4 ก.พ. 62 เซเรีย อา เอเอส โรม่า 1 – 1 เอซี มิลาน
1 ก.ย. 61 เซเรีย อา เอซี มิลาน 2 – 1 เอเอส โรม่า
26 ก.พ. 61 เซเรีย อา เอเอส โรม่า 0 – 2 เอซี มิลาน
1 ต.ค. 60 เซเรีย อา เอซี มิลาน 0 – 2 เอเอส โรม่า
“เสมอกันไป โรม่า 1-1 เอซี มิลาน”

เกมบิ๊กแมตซ์แบบนี้ กับ ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่คงจะต้องรัดกุม ทั้งเกมรุก เกมรับ เพราะโรม่า ต้องมีเกม ยูโรป้าลีก อาจจะมีความเหนื่อยล้ามาด้วย ทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่ ฟันธงว่าเกมนี้ เจ๊ากันไปแบบสนุก แบ่งไปคนละแต้ม

#บอล #วงการลูกหนัง #บอลไทย #ฟุตบอล #ฟุตบอลต่างประเทศ #ฟุตบอลในประเทศ #ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย #ไทยลีก #โปรโมชั่น จีคลับ