แอบมองเธออยู่นะจ้ะ ! “แมนซิตี้” สนใจ “กามาร่า” ดาวรุ่ง “มาร์กเซย” เข้าทีมฤดูร้อนนี้

แอบมองเธออยู่นะจ้ะ ! "แมนซิตี้" สนใจ "กามาร่า" ดาวรุ่ง "มาร์กเซย" เข้าทีมฤดูร้อนนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ให้ความสนใจ ของ “มูบาการ์ กามาร่า” กองหลัง ดาวรุ่ง จากทีม “มาร์กเซย” และพร้อมคว้าตัวฤดูร้อนนี้ เพื่อนำมาเสริมเกมรับ ในระยะยาวให้กับทีม

สำนักข่าวอย่าง Daily Express รายงานว่า สโมสรชั้นนำอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ต้องเป็นข่าว ให้ความสนใจ และคอยติดตามดูผลงานของ “มูบาการ์ กามาร่า” กองหลัง วัย 20 ปี ของ “โอลิมปิก มาร์กเซย” ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส

โดย “กามาร่า” เริ่มต้นเล่นฟุตบอล ตั้งแต่ทีมเยาวชนของ “มาร์กเซย” จนสามารถพัฒนาตนเอง ขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ได้ ในปี 2017 และยังเป็นกำลังหลักให้กับทีม

ปัจจุบัน เซ็นเตอร์แบ็ค สัญชาติ ฝรั่งเศส รายนี้ ลงสนามช่วยทีม “มาร์กเซย” ไปแล้ว 79 นัด ทำไป 3 ประตู กับอีก 3 แอสซิตส์ ในทุกรายการ ด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น

ซึ่ง “กาเมร่า” ยังคงมีสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย อีก 2 ปี และตามคาดการ ค่าตัวของ กองหลัง รายนี้ อาจจะพุ่งถึง 28 ล้านปอนด์ แล้วอาจจะมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับการเจรจาของ “มาร์กเซย” และสโมสรที่อยากจะคว้าตัวไปร่วมทีม ในหน้าร้อนนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Olympique de Marseille

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel