ไม่ค่อยโอเค! “โรม่า” ไม่ยอมจ่าย ตามที่ “ปืนใหญ่” ต้องการ เพื่อคว้าตัว “มคิตาร์ยาน”

ไม่ค่อยโอเค! "โรม่า" ไม่ยอมจ่าย ตามที่ "ปืนใหญ่" ต้องการ เพื่อคว้าตัว "มคิตาร์ยาน" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel

“หมาป่ากรุงโรม” ไม่พร้อมที่จะยอมจ่าย เพื่อคว้าตัว “เฮนริค มคิตาร์ยาน” ร่วมทีมแบบถาวร ด้วยจำนวนเงิน 22 ล้านปอนด์ ตามความต้องการ ของ “อาร์เซน่อล”

แหล่งข่าวอย่าง Dailystar ของ อังกฤษ รายงานว่า สโมสร จาก อิตาลี อย่าง โรม่า ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ “เฮนริค มคิตาร์ยาน” เพื่อคว้ามาร่วมทีมแบบถาวร ในจำนวนเงิน ถึง 22 ล้านปอนด์ ตามความต้องการ ของ “ปืนใหญ่”

ซึ่งปัจจุบัน “หมาป่ากรุงโรม” ได้ทำการยืมตัวของ กองกลาง วัย 31 ปี รายนี้ มาจาก อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ ไปจบจบฤดูกาล และ “มคิตาร์ยาน” สามารถทำผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม

โดยทำประตูไป 6 ลูก กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามในลีกไปเพียง 13 นัด เท่านั้น ด้วยผลงาน อันยอมเยี่ยมของเขา ทำให้ทาง “โรม่า” ต้องการที่จะคว้าตัว กองกลาง ทีมชาติ อาร์เมเนีย รายนี้ ร่วมทีมแบบถาวร

และทาง “มคิตาร์ยาน” เอง เคยเปิดเผยต่อสื่อว่า มีความสุขดี กับการมาค้าแข้งในลีกอย่าง กัลโช่ ซีเรีย อา กับสโมสร อย่าง “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า

แต่อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดของ “มคิตาร์ยาน” อย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ก็ยินดีที่จะร่วมเจรจากับ “หมาป่าโรม่า” เช่นกัน แต่อาจจะต้องยอมตกลง ในข้อเสนอที่ทางสโมสร ได้ตั้งไว้ที่ 22 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก AS Roma

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel