ซื้อขาด! “อตาลันต้า” ตกลงคว้าตัว “ปาซาลิช” แบบถาวร ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

ซื้อขาด! "อตาลันต้า" ตกลงคว้าตัว "ปาซาลิช" แบบถาวร ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อตาลันต้า #เชลซี #ปาซาลิส

“อตาลันต้า” ตกลงที่จะซื้อขาด “มาริโอ ปาซาลิช” กองกลางที่ไปยืม มาจาก “เชลซี” ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม

สโมสร อตาลันต้า ทีมในลีกสูงสุด ของ อิตาลี อย่าง กัลโช่ ซีเรีย อา ได้ใช้เงื่อนไขซื้อขาด กองกลางที่ไปยืมมาจาก “สิงห์บูลล์” เชลซี อย่าง “มาริโอ ปาซาลิช” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย มิดฟิลด์ตัวกลาง วัย 25 ปี ได้ย้ายมาร่วมทีม อตาลันต้า แบบสัญญายืมตั้งแต่ปี 2018 ก่อนที่ “ปาซาลิช” จะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

จนทำให้เป็นกำลังสำคัญของทีม และยังสามารถช่วยทีมคว้าโควต้าไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรก ของสโมสรได้อีกด้วย

กระทั่งล่าสุด ทีมจาก “แบร์กาโม” จะยอมตกลงจ่ายเงินจำนวน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 522 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขในสัญญายืมตัว กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังต้องจ่ายให้ “สิงห์บูลล์” อีก 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 87 ล้านบาท) เป็นค่าตอบแทนของสัญญายืมตัว

ผลงานของ “ปาซาลิช” กับการค้าแข้งให้ทีม “อตาลันต้า”

ปัจจุบัน “มาริโอ ปาซาลิช” กองกลางชาวโคเอเชีย ลงเล่นให้ทีม อตาลันต้า ไปแล้วทั้งสิ้น 75 นัด ซัดไป 15 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ ในทุกรายการตลอด 2 ฤดูกาล

ซึ่งตัวของ “ปาซาลิช” นั้นยังไม่เคยค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่า อย่าง “สิงห์บูลล์” เลยสักเกม หลังจากย้ายมาร่วมทีม เชลซี ในปี 2014 ด้วยค่าตัวเพียง 2.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 86 ล้านบาท)

ขอบคุณรูปภาพจาก Atalanta B.C.

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อตาลันต้า #เชลซี #ปาซาลิส