ถึงเวลาแล้ว! “คล็อปป์” คอนเฟิร์ม “คาบัค” พร้อมดวล “แมนซิตี้”

ถึงเวลาแล้ว! "คล็อปป์" คอนเฟิร์ม "คาบัค" พร้อมดวล "แมนซิตี้" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ยืนยัน #โอซาน คาบัค #พร้อมลงสนามช่วยทีมลุยศึก #แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เจอร์เก้น คล็อปป์” นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยัน “โอซาน คาบัค” ปราการหลังป้ายแดง พร้อมลงสนามช่วยทีมเจอกับ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ในสุดสัปดาห์นี้แล้ว

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ออกมายืนยันว่า “โอซาน คาบัค” เซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ของทีม เคลียเอกสารการย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว

และสามารถลงสนามช่วยทีม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ หลังมีคิวต้องเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนกับจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดย “หงส์แดง” ปิดดีล กองหลังทีมตุรกี รายนี้ มาจาก ชาลเก้ 04 แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล และพ่วงออฟชั่นซื้อขาด ในช่วงตลาดเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

แต่เนื่องจากยังติดเรื่องเอกสารการย้ายทีม ทำให้ “คาบัค” ไม่มีชื่อช่วยทีมในแมตช์ล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล พลิกพ่ายต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คาบ้าน 0-1 เมื่อวันพุธที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา

https://twitter.com/LFC/status/1357817082549841921?s=20

ทว่าล่าสุด กุนซือชาวเยอรมัน ของ “เดอะ เร้ดส์” ออกมาระบุว่า แนวรับดาวรุ่ง วัย 20 ปี พร้อมแล้วที่จะช่วยทีม ในสุดสัปดาห์นี้

“ใช่ เขาเคลียร์เอกสารการย้ายทีมระหว่างประเทศเรียบร้อย ผมเพิ่งรู้เมื่อสิบนาทีที่แล้วนี้เอง ซึ่งก็เยี่ยมไปเลย”

“ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่า ใครจะได้ลงเล่นบ้าง (คาบัค กับ เบน เดวิส) จริงๆ แล้วเราอยากจะซ้อมร่วมกันสักสองหรือสามสัปดาห์ เพื่อศึกษาการเล่นเกมรับและการจัดระเบียบ แต่ เบน กับ โอซาน ซ้อมตั้งแต่เมื่อวานแล้ว วันนี้เราจะลงฝึกซ้อม, พรุ่งนี้ก็มีอีก จากนั้นเราจะได้รู้กัน”

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ยืนยัน #โอซาน คาบัค #พร้อมลงสนามช่วยทีมลุยศึก #แมนเชสเตอร์ ซิตี้