ปิดเทอมแล้ว! “โซลชา” เผย “มาร์กซิยาล” อาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมในซีซั่นนี้แล้ว

ปิดเทอมแล้ว! "โซลชา" เผย "มาร์กซิยาล" อาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมในซีซั่นนี้แล้ว อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #ยอมรับ #อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล #อาจจะพลาดลงสนามให้ทีม #จนจบฤดูกาลนี้ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” นายใหญ่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า “อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล” อาจกลับมาฟิตสมบูรณ์ในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นนี้ไม่ทัน

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ออกมายอมรับว่า “อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล” ศูนย์หน้าตัวเก่ง มีความเป็นไปได้สูงที่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บหนักจากทีมชาติ

โดย กองหน้า วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในแมตช์ที่ ทีมชาติฝรั่งเศส ชนะ คาซัคสถาน 2-0 ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม D เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

ส่งผลให้ “มาร์กซิยาล” ต้องพลาดช่วย “ปีศาจแดง” ในเกมที่เฉือนเอา ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด “โซลชา” ออกมายอมรับแล้วว่า อาการบาดเจ็บของ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ รายนี้ ค่อนข้างรุนแรง และอาจจะทำให้เขาต้องปิดเทอมในฤดูกาล 2020/21 ก่อนเพื่อนๆ ในทีมก็เป็นได้

“โชคร้ายจริงๆ ที่เขามีอาการบาดเจ็บหัวเข่าบิดในการเล่นให้ฝรั่งเศส”

“มันมักจะเป็นแบบนี้เสมอเวลาที่พวกเขาต้องกลับไปเล่นให้ทีมชาติ…คุณมักจะต้องเฝ้าภาวนา และคาดหวังให้พวกเขากลับมาร่วมทีมด้วยสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ ปอล (ป็อกบา) ได้ลงเล่นครบ 3 เกมโดยใช้เวลาตั้งแต่ 30 นาที, 60 นาที, 90 นาที ดังนั้นนี่ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา”

“เราอาจต้องเสีย มาร์กซิยาล ไปในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ โดยเฉพาะเมื่อมีรายงานจากฝรั่งเศสว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรง แต่บอกเลยว่าอาการบาดเจ็บมันดูแย่มากๆ”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United, Equipe de France, Football Daily

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #ยอมรับ #อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล #อาจจะพลาดลงสนามให้ทีม #จนจบฤดูกาลนี้ #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด