ข่าวร้าย! “มาดริด” คอนเฟิร์ม “โครส” ติดเชื้อ “โควิด-19” พลาดเกมปิดซีซั่นนี้

ข่าวร้าย! "มาดริด" คอนเฟิร์ม "โครส" ติดเชื้อ "โควิด-19" พลาดเกมปิดซีซั่นนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เรอัล มาดริด #ยืนยัน #โทนี่ โครส #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #พลาดเกมสุดท้ายฤดูกาลนี้

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ต้องเจอข่าวร้าย หลัง “โทนี่ โครส” ห้องเครื่องคนสำคัญของทีม อดช่วยทีมในเกมปิดซีซั่นนี้ เมื่อถูกตรวจพบเชื้อไวรัส “โควิด-19”

สโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึก ลาลีกา สเปน ออกมาแถลงการณ์แบบทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า “โทนี่ โครส” กองกลางตัวเก่งของทีม มีผลตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก

สำหรับ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ วัย 31 ปี ถูกกักตัวตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 พ.ค. หลังไปใกล้ชิดกับบุคคลที่มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสมรณะนี้ ก่อนล่าสุด “ราชันชุดขาว” จะแจงว่า เจ้าตัวมีผลตรวจออกมาเป็นบวก

ซึ่งจะทำให้ “โครส” พลาดช่วยทีมในเกมสุดท้ายของฤดูกาล และถือเป็นการชี้แชมป์ลีกซีซั่นนี้อีกด้วย หลังทาง “มาดริด” มีคิวเปิดบ้านดวลกับ บียาร์เรอัล ในวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้

โดยทาง “มาดริด” ได้ออกมาแถลงการณ์สั้นๆ ว่า “เรอัล มาดริด ขอประกาศว่า ผู้เล่นของเรา โทนี่ โครส มีผลตรวจ โควิด-19 วันนี้ ออกมาเป็นบวก”

ทั้งนี้ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ยังคงรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ลาลีกา ด้วยการมี 81 แต้ม จากการลงเล่น 37 นัด ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด 2 แต้ม เท่านั้น

ทางเดียวที่ “ราชันชุดขาว” จะสามารถป้องกันแชมป์ลีก คือทีมต้องชนะ บียาร์เรอัล และต้องลุ้นให้ทัพ “ตราหมี” บุกไปแพ้ หรือเสมอ เรอัล บายาโดลิด เนื่องจาก “มาดริด” มีสถิติ เฮด-ทู-เฮด ที่ดีกว่า

ขอบคุณรูปภาพจาก Real Madrid C.F.

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เรอัล มาดริด #ยืนยัน #โทนี่ โครส #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #พลาดเกมสุดท้ายฤดูกาลนี้