ไปอีกราย! “ฟุคส์” เตรียมอำลา “เลสเตอร์” หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ไปอีกราย! "ฟุคส์" เตรียมอำลา "เลสเตอร์" หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #คริสเตียน ฟุคส์ #เตรียมอำลาทีม #เลสเตอร์ ซิตี้ #หลังจบฤดูกาล 2020/21

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม “คริสเตียน ฟุคส์” แนวรับตัวเก๋า ชุดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 เตรียมอำลาสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ เรียบร้อยแล้ว

“คริสเตียน ฟุคส์” เซ็นเตอร์แบ็คของ เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมอำลาต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ และจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม นัดที่พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้

สำหรับ แบ็คซ้ายมากประสบการณ์ วัย 35 ปี ย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 สโมสรในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อช่วงปี 2015 ก่อนจะมาเป็นกำลังสำคัญ

จนช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015/16 ไปครอง ทั้งนี้ “ฟุคส์” ทำผลงานกับทัพ “จิ้งจอกสยาม” ไปทั้งสิ้น 152 นัด ทำได้ 3 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

โดยทาง “เลสเตอร์” ได้ออกแถลงการณ์ว่า

“คริสเตียน ฟุคส์ ตำนานของสโมสรจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาล 2020/21 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลา 6 ปีกับสโมสรที่เขาได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ขออวยพรให้เขาโชคดี และขอให้รู้ว่าเขาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นตลอดไปที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม”

ซึ่งก่อนหน้านี้ “เวส มอร์แกน” ปราการหลังกัปตันทีม “เลสเตอร์” ก็เพิ่งจะตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ด หลังจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2012

ขอบคุณรูปภาพจาก Leicester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #คริสเตียน ฟุคส์ #เตรียมอำลาทีม #เลสเตอร์ ซิตี้ #หลังจบฤดูกาล 2020/21