ทางการ! “มาดริด” เปิดตัว “อันเชลอตติ” กุนซือคนใหม่เรียบร้อย

ทางการ! "มาดริด" เปิดตัว "อันเชลอตติ" กุนซือคนใหม่เรียบร้อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เรอัล มาดริด #เปิดตัว #คาร์โล อันเชลอตติ #ผู้จัดการทีมคนใหม่ #กลับมาคุมทีมอีกครั้ง

“คาร์โล อันเชลอตติ” เฮดโค้ชยอดฝีมือ เปิดตัวในฐานะกุนซือคนใหม่ของทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมเผยสุดแฮปปี้ หลังได้หวนกลับมาคุมทีมอีกครั้ง

สโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเวที ลาลีกา สเปน ออกมาเปิดตัว “คาร์โล อันเชลอตติ” ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน รายนี้ ได้จรดปากกาคุมทัพ “ราชันชุดขาว” เป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งถือเป็นการกลับมาคุมทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย อีกรอบสำหรับเจ้าตัว

ซึ่งก่อนหน้านี้ “อันเชลอตติ” เคยคุม “มาดริด” มาแล้วในช่วงระหว่างปี 2013-2015 และประสบความสำเร็จไม่น้อย ด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ อีก 1 สมัย

โดย เฮดโค้ชมากประสบการณ์ วัย 62 ปี ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมระบุเป้าหมายการกลับมาคุมทีมหนนี้ เพื่อต้องการคว้าแชมป์ ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เท่านั้น

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับบ้าน ผมจะพยายามทำอย่างดีที่สุด เหมือนกับที่ผมเคยทำในอดีต ผมมีความทรงจำดีๆ มากมายตอนคุมทีมครั้งก่อน ผมรู้ดีว่า มันมีความหมายอย่างไร สำหรับการเป็นโค้ช เรอัล มาดริด”

“มันถือเป็นหน้าที่รับผิดชอบครั้งใหญ่เลย ในการเป็นโค้ช เรอัล มาดริด นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และคุณจำเป็นต้องมีความรับผิดชอบมากกว่าตอนคุมทีมที่อื่นๆ มันผ่านมาห้าปีแล้ว แต่ความรู้สึกของผมไม่ต่างกับตอนคุมทีมที่นี่หนแรก มีความมั่นใจมากขึ้น และกลัวน้อยลง”

ขอบคุณรูปภาพจาก Real Madrid C.F.

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เรอัล มาดริด #เปิดตัว #คาร์โล อันเชลอตติ #ผู้จัดการทีมคนใหม่ #กลับมาคุมทีมอีกครั้ง