เริ่มต้นเยี่ยม! “ซน” สุดแฮปปี้หลังซัดพา “สเปอร์ส” บุกเฉือน “แมนซิตี้” 1-0

เริ่มต้นเยี่ยม! "ซน" สุดแฮปปี้หลังซัดพา "สเปอร์ส" บุกเฉือน "แมนซิตี้" 1-0 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซน ฮึง-มิน #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #เปิดใจหลังเป็นฮีโร่ซัดประตูชัย #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #นัดเปิดฤดูกาล

“ซน ฮึง-มิน” ดาวยิงตัวเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หัวใจพองโตหลังทำผลงานได้สุดยอด ในเกมที่เอาชนะ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ในเกมเปิดซีซั่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าเลือดโสมขาวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง “ซน ฮึง-มิน” เปิดใจหลังเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยดับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในนัดเปิดฤดูกาลศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งนัดนี้ทัพ “ไก่เดือยทอง” ไม่มีชื่อ “แฮร์รี่ เคน” อยู่ในทีม เนื่องจากนักเตะยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ไม่ใช้ปัญหา หลังมาได้ประตูสำคัญจาก กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ รายนี้ ในนาทีที่ 55 และถือเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้อีกด้วย

โดย “ซน” ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า

“จริงๆ แล้วเราบุกเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้หลายครั้ง แต่เราขาดความเฉียบคม เราแทบจะใช้ทีมชุดเดิมจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เราขาดผู้เล่นบางคนไป เควิน (เดอ บรอยส์) ยังไม่ได้ลงซ้อมอย่างเต็มที่ เราแพ้สามเกมหลังสุดสกอร์ 0-1 (แพ้เชลซี นัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก), 0-1 (แพ้ เลสเตอร์ ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลล์), 0-1 (เกมล่าสุดกับสเปอร์ส) และเราต้องทำให้ดีขึ้นกว่านี้”

“เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ เรามีเวลาอีกสัปดาห์เพื่อที่จะได้นักเตะทุกคนกลับมา และหวังว่าพวกเขาจะสามารถช่วยทีมได้ บางครั้งเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้น เราเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้หลายครั้งแต่มันก็ยังเป็นเรื่องเดิมๆ เรามีดีพอที่จะยิงประตูได้เยอะๆ และผมมั่นใจว่าเราจะทำแบบนั้นได้”

“คุณคงเห็นสถิติในเกมกับ ท็อตแน่ม แล้ว พวกเขายังคงเหมือนเดิม พวกเขาเป็นทีมที่ดีและยากที่จะต่อกรด้วยเสมอ มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการควบคุมบอล และ ซน (ฮึง-มิน) มีการเคลื่อนไหวได้อย่างยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนจังหวะการเล่น มูร่า ทำให้คุณต้องลงไปตั้งรับลึบแต่เราเสียบอลง่ายๆ หลายครั้งด้วย”

นอกจากนี้ ดาวเตะความเร็วสูง วัย 28 ปี ยังได้พูดถึงกรณี “เคน” ที่ไม่ได้อยู่ในทีมแมตช์นี้ว่า

“เราทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ เราต้องมีสมาธิในเกมนี้ไม่สำคัญว่าใครจะได้ลงหรือไม่ได้ลงสนาม แน่นอนว่ามันสำคัญกับเรา แต่คงได้เห็นกันแล้ว เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเราเริ่มต้นไม่ค่อยดีในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ดังนั้นเราต้องเริ่มต้นให้ดีที่สุด ตอนนี้ผมอยากสนุกหลังจากเกมนี้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur, Football Daily

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซน ฮึง-มิน #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #เปิดใจหลังเป็นฮีโร่ซัดประตูชัย #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #นัดเปิดฤดูกาล