ข่าวดีแฟนหงส์! “โรเบิร์ตสัน” ฟื้นตัวไว เริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

ข่าวดีแฟนหงส์! "โรเบิร์ตสัน" ฟื้นตัวไว เริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน #ฟื้นตัวได้เร็ว #หลังกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว #แม้ดูเหมือนบาดเจ็บข้อเท้าหนัก #เกมอุ่นเครื่อง #แอธเลติก บิลเบา

ถือเป็นข่าวดีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลัง “แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน” ฟูลแบ็คตัวเก่ง เริ่มกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ทั้งทีดูเหมือนจะบาดเจ็บหนัก จากเกมอุ่นเครื่อง เมื่อสัปดาห์ก่อน

“แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน” แบ็คซ้ายคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มลงฝึกซ้อมกลางแจ้งแบบเบาๆ ได้แล้ว เมื่อวันอังคารที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังเริ่มฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

สำหรับ กัปตันทีมชาสกอตแลนด์ รายนี้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งตอนนั้นคาดว่า “โรเบิร์ตสัน” อาจจะต้องพักแข้งเป็นเวลานานหลายสัปดาห์ หรือกระทั่งร่วมเดือน แต่ทว่าล่าสุด เจ้าตัวถูกจับภาพขณะที่กำลังวิ่งเอาแรงที่สนามฝึกซ้อม

https://twitter.com/LFC/status/1427650584803426321?s=20

โดยถือเป็นสัญญาณที่ดี ถึงแม้คงจะต้องใช้เวลาอีกสักระยะ กว่า “ร็อบโบ้” ในวัย 27 ปี จะกลับมาลงซ้อมได้แบบเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

ทั้งนี้คาดกันว่า “โรเบิร์ตสัน” น่าจะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ คือหลังผ่านพ้นโปรแกรมทีมชาติ ช่วงเดือนกันยายน สำหรับเกมลีกนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านดวลกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน #ฟื้นตัวได้เร็ว #หลังกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว #แม้ดูเหมือนบาดเจ็บข้อเท้าหนัก #เกมอุ่นเครื่อง #แอธเลติก บิลเบา