ขอบคุณกำลังใจ! “เอลเลียตต์” โพสต์เปิดใจครั้งแรก หลังได้รับบาดเจ็บหนัก

ขอบคุณกำลังใจ! "เอลเลียตต์" โพสต์เปิดใจครั้งแรก หลังได้รับบาดเจ็บหนัก อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ #ลิเวอร์พูล #เปิดใจครั้งแรก #หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก #เกมบุกชนะ #ลีดส์ ยูไนเต็ด

เจ้าหนู “ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์” แข้งดาวรุ่งทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจหนแรกผ่านโซเชียล หลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ข้อเท้า จากเกมที่ทีมบุกถล่ม “ลีดส์ ยูไนเต็ด” 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์” กองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจครั้งแรก โพสต์ข้อความขอบคุณผ่านสื่อโซเชียลมีเดียส่วนตัว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณข้อเท้า ระหว่างเกมถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 60 ของการแข่งขัน จากจังหวะที่ “ปาสกาล สเตราจ์” พยายามเข้าสกัดบอลจาก มิดฟิลด์ตัวอนาคตไกล วัย 18 ปี แต่พลาดไปทำให้อีกฝ่ายถึงขั้นข้อเท้าบิด

ซึ่งอาการของ “เอลเลียตต์” รุนแรงอย่างมาก จนต้องหยุดเกมการแข่งขันไปพักใหญ่ ก่อนผู้ตัดสินในแมตช์นั้น อย่าง “เคร็ก พอว์สัน” จะแจกใบแดงให้กับ “สเตราจ์” ในเวลาต่อมา

กระทั่งล่าสุด ดาวเตะชาวอังกฤษ รายนี้ ได้ออกมาโพสต์รูป พร้อมระบุข้อความหนแรก หลังได้รับบาดเจ็บว่า

“แน่นอนผมรู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ที่ลีดส์ แต่ผมรู้สึกเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความห่วงใย และกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ผมหลังจากได้รับบาดเจ็บ”

“ขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความที่ส่งมาถึงผมและครอบครัว มันมีความหมายสำหรับเรามาก ตอนนี้ผมต้องโฟกัสอยู่กับการฟื้นตัวอย่างเต็มที่ และจะขอทุ่มเททุกอย่างเพื่อกลับไปลงเล่นให้เร็วที่สุด ผมรู้ว่าจะมีแรงสนับสนุนที่น่าเหลือเชื่อที่สโมสรแห่งนี้ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

“สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคน อยากให้รู้ไว้ว่าการสนับสนุนของพวกคุณมีความหมายอย่างยิ่งต่อผมจริงๆ ผมเป็นหนึ่งเดียวกับพวกคุณ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาลงเล่นให้เร็วขึ้น ฟิตขึ้น และแข็งแกร่งขึ้นเพื่อช่วยในอนาคต, You’ll Never Walk Alone!”

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ #ลิเวอร์พูล #เปิดใจครั้งแรก #หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก #เกมบุกชนะ #ลีดส์ ยูไนเต็ด