หายไม่ทัน! “เปแอสเช” เผย “เมสซี่” พลาดดวล “มงต์เปลลิเยร์” ลุ้นบู๊ “แมนซิตี้”

หายไม่ทัน! "เปแอสเช" เผย "เมสซี่" พลาดดวล "มงต์เปลลิเยร์" ลุ้นบู๊ "แมนซิตี้" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ยืนยัน #ลิโอเนล เมสซี่ #พลาดลงสนามดวล #มงต์เปลลิเยร์ #ลุ้นฟิตทันเจอกับ #แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวร้าย “ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” หลังคอนเฟิร์ม “ลิโอเนล เมสซี่” ยังไม่หายเจ็บหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมดวลกับ “มงต์เปลลิเยร์” วันเสาร์นี้ พร้อมทั้งต้องลุ้นหายทันเจอ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ในสัปดาห์หน้า

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายืนยันว่า “ลิโอเนล เมสซี่” กองหน้าตัวเก่ง จะพลาดลงสนามในเกมเปิดบ้านต้อนรับ มงต์เปลลิเยร์ ในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส วันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

โดย ดาวเตะสตาร์ดัง วัย 34 ปี มีอาการบาดเจ็บจากนัดที่ชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเกมบุกเฉือนชนะ เม็ตซ์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังยังคงต้องพักต่อเนื่องจนมาถึงสุดสัปดาห์นี้

และยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่าจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่ แม้ “เปแอสเช” จะระบุว่า “เมสซี่” เริ่มกลับมาวิ่งได้แล้ว และจะประเมินสภาพร่างกายอีกที ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.นี้ ก่อนทีมจะมีคิวลงเตะในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์

นอกจาก ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา รายนี้ ที่จะอดช่วยทีมเกมพบกับ มงต์เปลลิเยร์ แล้วนั้น “เปแอสเช” ยังไม่มี “มาร์โก แวร์รัตติ” กองกลางคนสำคัญ และ “เซร์คิโอ รามอส” ปราการหลังตัวเก่ง ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่เช่นเดียวกัน

ปัจจุบัน “เปแอสเช” นำเป็นจ่าฝูงของ ลีกเอิง มี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด และหลังจบเกมกับ มงต์เปลลิเยร์ ยังมีคิวต้องเปิดบ้านดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันอังคารที่ 28 กันยายนนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Paris Saint-Germain

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ยืนยัน #ลิโอเนล เมสซี่ #พลาดลงสนามดวล #มงต์เปลลิเยร์ #ลุ้นฟิตทันเจอกับ #แมนเชสเตอร์ ซิตี้