เหนียวจริง! “เด เคอา” คว้าแข้งยอดเยี่ยม “แมนยู” เดือน พ.ย. มาครอง

เหนียวจริง! "เด เคอา" คว้าแข้งยอดเยี่ยม "แมนยู" เดือน พ.ย. มาครอง อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดาบิด เด เคอา #นักเตะยอดเยี่ยม #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ประจำเดือนพฤศจิกายน

“ดาบิด เด เคอา” นายทวารจอมหนึบ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมสโมสร ประจำเดือนที่แล้วมาครอง หลังเอาชนะ “เจดอน ซานโช่” และ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง “ดาบิด เด เคอา” คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำเดือนพฤศจิกายน ไปครอง

สำหรับ นายด่านทีมชาติสเปน รายนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา หลังโชว์ซูเปอร์เซฟช่วยทัพ “ปีศาจแดง” ไม่ให้เสียประตูได้หลายต่อหลายครั้ง

จนส่งผลให้ “เด เคอา” ได้รับคะแนนโหวตเอาชนะทั้ง “เจดอน ซานโช่” ปีกตัวเก่ง และ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” หัวหอกคนสำคัญ นอกจากนี้รางวัลดังกล่าว ถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ของเจ้าตัวอีกด้วย

โดย นายทวารจอมหนึบ วัย 31 ปี ได้ออกมาเปิดใจกับเว็บไซต์สโมสรว่า

“ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีม ผมพยายามเซฟให้ได้ในช่วงเวลาสำคัญ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่ ในเวลานี้ผมกำลังทำผลงานได้ดี และกำลังช่วยทีม นั่นคืองานของผม”

“ด้วยความสัตย์จริงผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล มีความมั่นใจมากๆ และมีจิตใจที่แข็งแกร่ง ใช่เลยผมมีความสุขจริงๆ กับการได้รับรางวัลนี้อย่างแน่นอน”

“ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล แน่นอนว่า เราผ่านช่วงเวลา 2-3 สัปดาห์ที่ยากลำบากในสโมสรแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันช่วงที่ผ่านมาก็มีความยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา ดังนั้นเราจึงต้องเดินหน้าทำให้ดีที่สุดต่อไป”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดาบิด เด เคอา #นักเตะยอดเยี่ยม #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ประจำเดือนพฤศจิกายน