ระบาดต่อเนื่อง! “สเปอร์ส” ยันเกมเยือน “ไบรท์ตัน” ต้องเลื่อนไปก่อน

ระบาดต่อเนื่อง! "สเปอร์ส" ยันเกมเยือน "ไบรท์ตัน" ต้องเลื่อนไปก่อน อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ยืนยัน #เกมบุกเยือน #ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน #สุดสัปดาห์นี้ #ต้องเลื่อนออกไปก่อน #หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส #โควิด-19 #พรีเมียร์ลีก

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยเกมเยือน “ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน” สุดสัปดาห์นี้ จำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากมีนักเตะ และทีมสตาฟฟ์ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” จำนวนมาก

สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เกมที่ต้องบุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์ 12 ธ.ค.นี้ จะต้องเลื่อนออกไปก่อน หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19” ในสโมสรอย่างมาก

โดยทัพ “ไก่เดือยทอง” มีคิวต้องเดินทางไปสนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ช่วงสัปดาห์นี้ เพื่อดวลกับ “ไบรท์ตัน” ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16 แต่ทว่าสโมสรกำลังเกิดวิกฤติอย่างหนัก

เมื่อมีผู้เล่น และสตาฟฟ์โค้ชของถูกตรวจพบว่ามีผลเป็นบวก จากการติดเชื้อ “โควิด-19” ซึ่งก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (UEFA) เพิ่งจะประกาศสั่งเลื่อนการแข่งขัน

นัดที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” ต้องเจอกับ แรนส์ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G เมื่อวันพฤหัสบดี และตอนนี้ต้นสังกัดจำเป็นต้องเลื่อนในเกมลีกอีกด้วย

ซึ่ง “สเปอร์ส” ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า

“เราสามารถยืนยันได้ว่าเกมพรีเมียร์ลีกของเราที่ต้องพบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม จะถูกเลื่อนออกไปตามคำสั่งของบอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีกที่มีการนัดประชุมเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (วันพฤหัสบดี)”

“บอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีกตัดสินใจเลื่อนเกมนี้จากคำแนะนำของที่ปรึกษาด้านการแพทย์ รวมทั้งเพื่อสุขภาพของนักเตะ และสตาฟฟ์ เป็นอันดับแรก ส่วนโปรแกรมจะมีการกำหนดให้มีการแข่งใหม่ โดยสโมสรได้ร้องขอให้มีการจัดการแข่งขันใหม่เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนักเตะและทีมสตาฟฟ์”

“เราอยากขอโทษทุกๆ คนที่ แรนส์ และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และแฟนบอลของพวกเขา รวมทั้งของเราสำหรับเหตุการณ์ที่ยุ่งยากนี้ และเราอยากขอบคุณทั้งสองสโมสรสำหรับความเข้าใจของพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ยืนยัน #เกมบุกเยือน #ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน #สุดสัปดาห์นี้ #ต้องเลื่อนออกไปก่อน #หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส #โควิด-19 #พรีเมียร์ลีก