ไม่ร้ายแรงมาก! “แอต.มาดริด” ยืนยัน “โอบลัค” ติดเชื้อ “โควิด-19”

ไม่ร้ายแรงมาก! "แอต.มาดริด" ยืนยัน "โอบลัค" ติดเชื้อ "โควิด-19" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แอตเลติโก มาดริด #ยืนยัน #ยาน โอบลัค #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #ลาลีกา

“ยาน โอบลัค” นายด่านจอมหนึบของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด งานเข้าหลังถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” และต้องกักตัวทันที คาดน่าจะหายทันดวล “บาร์เซโลน่า” สุดสัปดาห์หน้า

สโมสร แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน ประกาศยืนยันว่า “ยาน โอบลัค” ผู้รักษาประตูตัวเก่ง มีผลตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก เมื่อวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยทาง “แอต.มาดริด” ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูของเราของเรามีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก โดยพร้อมเข้าปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานด้านสุขภาพอย่างเคร่งครัด”

อย่างไรก็ตาม นายทวารทีมชาติสโลวีเนีย รายนี้ น่าจะฟื้นตัว และกลับมาช่วยเฝ้าเสาให้ทัพ “ตราหมี” ได้ทันในเกมลีก นัดที่ต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับ “โอบลัค” ในวัย 29 ปี ในฤดูกาลนี้ลงสนามให้ “แอต.มาดริด” ไปแล้วทั้งสิ้น 30 นัด เก็บคลีนชีทได้ 8 นัด รวมทุกรายการ พร้อมทั้งช่วยทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน ลาลีกา อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Atletico de Madrid

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แอตเลติโก มาดริด #ยืนยัน #ยาน โอบลัค #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #ลาลีกา