OFFICIAL! “เรนเจอร์ส” ยืมตัว “แรมซี่ส์” จาก “ยูเวนตุส” จนจบฤดูกาลนี้

OFFICIAL! "เรนเจอร์ส" ยืมตัว "แรมซี่ส์" จาก "ยูเวนตุส" จนจบฤดูกาลนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เรนเจอร์ส #ยืมตัว #แอรอน แรมซี่ส์ #ยูเวนตุส #จนจบฤดูกาล 2021/22 #สวมเสื้อหมายเลข 16

“แอรอน แรมซี่ส์” จอมทัพตัวเก๋าของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ตัดสินใจโยกซบ “เรนเจอร์ส” แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น เรียบร้อย พร้อมเผยมีข้อเสนอมากมายแต่เลือกทัพ “เดอะ ไลท์ บลูส์”

สโมสร เรนเจอร์ส ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงยืมตัว “แอรอน แรมซี่ส์” มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส มาใช้งานจนจบฤดูกาล 2021/22 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติเวลส์ รายนี้ จะย้านมาร่วมทัพ “เดอะ ไลท์ บลูส์” ด้วยความหวังที่จะได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอจากกุนซือ “โจวานนี่ ฟาน บรองฮอร์ทส์” หลังซีซั่นนี้ได้ลงเล่นรวมทุกรายการให้ “ยูเว่” เพียง 5 นัด เท่านั้น

ซึ่งดีลดังกล่าวไม่มีการระบุแน่ชัดว่า เรนเจอร์ส สามารถใช้ออฟชั่นซื้อขาด “แรมซี่ส์” ในช่วงซัมเมอร์ได้หรือไม่ แต่เจ้าตัวออกมาเผยความรู้สึกว่า ดีใจไม่น้อยที่ได้มาโลดแล่นในถิ่น ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม

“ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับสโมสรอย่าง เรนเจอร์ส จริงๆ แล้วมีข้อเสนอเข้ามาเพียบเลย แต่ไม่มีข้อเสนอไหนสำคัญเท่าข้อเสนอจากสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่ได้เล่นถ้วยยุโรป และทำให้ผมมีโอกาสได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลร่วมๆ 50,000 คนในทุกๆ สัปดาห์” กองกลางมากประสบการณ์ วัย 31 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อ เรนเจอร์ส หมายเลข 16 กล่าว

ขอบคุณรูปภาพจาก Rangers Football Club

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เรนเจอร์ส #ยืมตัว #แอรอน แรมซี่ส์ #ยูเวนตุส #จนจบฤดูกาล 2021/22 #สวมเสื้อหมายเลข 16