กลับบ้านทางการ! “ตราโอเร่” สวมเสื้อ “บาร์ซ่า” เปิดตัวกับสโมสรเรียบร้อย

กลับบ้านทางการ! "ตราโอเร่" สวมเสื้อ "บาร์ซ่า" เปิดตัวกับสโมสรเรียบร้อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์เซโลน่า #เปิดตัว #อดาม่า ตราโอเร่ #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2021/22 #สนาม คัมป์ นู #สวมเสื้อหมายเลข 11 #ลาลีกา

“อดาม่า ตราโอเร่” ปีกกล้ามโตคนใหม่ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เปิดตัวอย่างเป็นทางการในถิ่น คัมป์ นู เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก “วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส” แบบสัญญายืมตัว ตั้งแต่สุดสัปดาห์ก่อน

สโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน จัดการเปิดตัว “อดาม่า ตราโอเร่” ปีกดาวเด่นคนใหม่หน้าเก่า อย่างเป็นทางการแล้ว ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับดีลของ ดาวเตะชาวสแปนิช รายนี้ ย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2021/22 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเชื่อว่าทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ถือออฟชั่นซื้อขาดที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท)

โดยงานเปิดตัว “ตราโอเร่” ไม่มีการเปิดให้แฟนบอลได้เข้าสนาม ซึ่งเจ้าตัวได้สวมเสื้อหมายเลข 11 ให้กับ “บาร์ซ่า” พร้อมได้โชว์เดาะบอลตามธรรมเนียมบอลสเปนต่อหน้าสื่อมวลชน

ทั้งนี้ ตัวรุกริมเส้นจอมแกร่ง วัย 26 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“ผมขอขอบคุณท่านประธาน โจน ลาปอร์ต้า รวมถึงครอบครัวของผมและทุกๆ คนเลย ผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อให้แฟนๆ บาร์ซ่า ภาคภูมิใจในตัวผม ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับบ้าน และหวังว่าจะได้ลงเล่นเลยในวันอาทิตย์นี้ (เปิดบ้านดวล แอตเลติโก มาดริด) ผมจากบ้านแห่งนี้มา 7 ปี และตอนนี้ผมจะพยายามทำให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข”

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Barcelona

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์เซโลน่า #เปิดตัว #อดาม่า ตราโอเร่ #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2021/22 #สนาม คัมป์ นู #สวมเสื้อหมายเลข 11 #ลาลีกา