เหนือกว่าเยอะ! “ลาช” ชี้ “วูล์ฟส์” คู่ควรเป็นฝ่ายชนะ “สเปอร์ส” 2-0

เหนือกว่าเยอะ! "ลาช" ชี้ "วูล์ฟส์" คู่ควรเป็นฝ่ายชนะ "สเปอร์ส" 2-0 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บรูโน่ ลาช #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #เผยทีมคู่ควรเป็นฝ่ายคว้าชัย #หลังบุกชนะ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #พรีเมียร์ลีก

เฮดโค้ช “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อย่าง “บรูโน่ ลาช” เผยทีมเหมาะสมแล้วที่จะเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” 2-0 หลังทีมเล่นได้ยอดเยี่ยมกว่าเจ้าบ้าน

“บรูโน่ ลาช” ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ออกมาเผยว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วกับผลการแข่งขันนัดนี้ หลังทีมตนบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้ทัพ “หมาป่า” มาได้ 2 ประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก จากผลงานของ “ราอูล ฮิมิเนซ” ตั้งแต่นาทีที่ 6 ก่อนจะมาหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 18 จากการซ้ำหน้าปากประตูของ “เลอันเดร์ เดนดองเกอร์”

ซึ่งชัยชนะแมตช์นี้ของ “วูล์ฟส์” ส่งผลให้ทีมเก็บเพิ่มจากเดิมเป็น 37 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 7 แทนที่ “สเปอร์ส” พร้อมทั้งยังตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 4 เพียง 4 คะแนนเท่านั้น

ทั้งนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส วัย 45 ปี ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า

“เราเล่นได้ไม่ดีเหมือนเกมกับ อาร์เซน่อล แต่นักเตะแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท ผมไม่สนใจว่าเราจะเล่นที่สนามไหน เราเคารพคู่แข่ง แต่คุณจำเป็นต้องมีความมั่นใจอย่างที่เรามี เราเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรก ครึ่งหลังเปลี่ยนไปเพราะพวกเขาเปลี่ยนระบบ และพยายามยิงประตู เราต้องรักษาสกอร์เอาไว้”

“เราทำงานหนักในการเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุด เรามอบรายละเอียดของคู่แข่งให้กับนักเตะ หลังจากนั้นเราก็ปล่อยให้พวกเขาเล่นตามแต่บุคลิกของแต่ละคน เราต้องการสร้างความกดดันให้กับทุกทีม และเราทำได้ในวันนี้ เราต้องเดินหน้าต่อ และเราท้าทายให้นักเตะทำให้ได้เหมือนวันนี้อีก”

“ครึ่งแรกเราเล่นได้เหนือกว่า ครึ่งหลังสูสี รวมแล้วเราจึงสมควรได้สามแต้ม”

ขอบคุณรูปภาพจาก Wolves

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บรูโน่ ลาช #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #เผยทีมคู่ควรเป็นฝ่ายคว้าชัย #หลังบุกชนะ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #พรีเมียร์ลีก