ไม่ขอพูดอะไร! “โปเช็ตติโน่” อุบเงียบเรื่องความฟิต “เนย์มาร์” ทันดวล “มาดริด”

ไม่ขอพูดอะไร! "โปเช็ตติโน่" อุบเงียบเรื่องความฟิต "เนย์มาร์" ทันดวล "มาดริด" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ความฟิต #เนย์มาร์ #เรอัล มาดริด #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #ลีกเอิง

“เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” นายใหญ่ “ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” ไม่ขอตอบ “เนย์มาร์” ฟิตทันฉะ “เรอัล มาดริด” หรือไม่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม พร้อมระบุ “ลิโอเนล เมสซี่” จะเป็นตัวแปรสำคัญของนัดนี้

ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” เปิดเผยว่า ตนมีคำตอบอยู่ในหัวเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ขอบอกว่า “เนย์มาร์” หัวหอกซูเปอร์สตาร์ พร้อมลงเล่นหรือไม่

สำหรับแมตช์ที่ทัพ “เปแอสเช” ต้องเปิดรัง ปาร์ก เดย์ แพร็งซ์ ดวลกับ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

โดย กองหน้าทีมชาติบราซิล รายนี้ ไม่ได้ลงเล่นให้ “เปแอสเช” นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีก่อน แต่ทว่าเจ้าตัวกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ว่า “เนย์มาร์” ในวัย 30 ปี จะฟิตทันเวลาสำหรับเกทสำคัญในวันอังคารนี้ และเรื่องดังกล่าว กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ วัย 49 ปี ก็ได้ตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“การตัดสินใจของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้มีขึ้นเรียบร้อย และผมก็รู้แล้วว่า เนย์มาร์ จะได้ลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้หรือไม่ และเขาจะได้เล่นเต็มเกม 90 นาทีหรือเปล่า แต่สำหรับตอนนี้ผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น”

นอกจากนี้ “โปเช็ตติโน่” ยังระบุอีกว่า “ลิโอเนล เมสซี่” ดาวเตะคนดังของทีม จะเป็นตัวทีเด็ดสำหรับ “เปแอสเช” ในการดวลกับทัพ “ราชันชุดขาว” นัดนี้อย่างแน่นอน

“ลีโอ เมสซี่ กระหายที่จะลงเล่นมากๆ นี่คือเกมที่มีความหมายสำหรับเขา ทุกคนในทีมต่างมีแรงจูงใจและตื่นเต้นกันสุดๆ ทุกคนอยากมีส่วนร่วมในเกมแบบนี้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Paris Saint-Germain

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ความฟิต #เนย์มาร์ #เรอัล มาดริด #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #ลีกเอิง