ได้ทีมใหม่แล้ว! “วิลเชียร์” เปิดตัว “อาร์ฮุส” ทีมในลีก เดนมาร์ค เรียบร้อย

ได้ทีมใหม่แล้ว! "วิลเชียร์" เปิดตัว "อาร์ฮุส" ทีมในลีก เดนมาร์ค เรียบร้อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอจีเอฟ อาร์ฮุส #ซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก #เปิดตัว #แจ็ค วิลเชียร์ #จนจบฤดูกาล 2021/22 #สวมเสื้อหมายเลข 10

อดีตจอมทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล อย่าง “แจ็ค วิลเชียร์” ได้สังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวซบทีม “เอจีเอฟ อาร์ฮุส” สโมสรในลีก เดนมาร์ค จนจบซีซั่นนี้ พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 10

สโมสร เอจีเอฟ อาร์ฮุส ทีมในศึก ซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก จัดการเปิดตัว “แจ็ค วิลเชียร์” กองกลางคนดัง เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาจนจบฤดูกาล 2021/22

สำหรับ ดาวเตะดีกรีอังกฤษ รายนี้ เป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ บอร์นมัธ เมื่อซีซั่นที่แล้ว แม้ที่ผ่านมาเจ้าตัวเข้าร่วมฝึกซ้อมกับ อาร์เซน่อล เพื่อรักษาสภาพร่างกาย

ก่อน “วิลเชียร์” จะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในลีกโคนม กับ “อาร์ฮุส” เป็นที่เรียบร้อย พร้อมจะสวมเสื้อหมายเลข 10 โดยคาดว่าเจ้าตัวได้รับค่าแรงจากต้นสังกัดใหม่ สัปดาห์ละ 7,000 ปอนด์ หรือประมาณ 309,050 บาท

ทั้งนี้ อดีตมิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล ในวัย 30 ปี ได้เปิดใจว่า

“ผมเฝ้ารอการได้ลงเล่นให้กับทีมนี้ ผมมีสภาพร่างกายที่ดี และผมรู้สึกฟิต ตอนนี้ผมรอการเข้าไปอยู่กับทีม และรอดูว่าผมสามารถลงเล่น และพาสโมสรคว้าชัยชนะได้หรือไม่”

ด้าน “สติก อิงเก้ บียอร์นยี้” กุนซือทีม เอจีเอฟ อาร์ฮุส ได้กล่าวถึง “วิลเชียร์” ว่า

“เขามีสภาพร่างกายที่ดี แต่แน่นอนว่าเขาขาดการซ้อมแบบจริงๆจังๆ เวลาของเขาจะมาถึง และเรารอการได้เห็นเขาสวมเสื้อสีขาวเมื่อทุกอย่างลงตัว”

ขอบคุณรูปภาพจาก AGF

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอจีเอฟ อาร์ฮุส #ซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก #เปิดตัว #แจ็ค วิลเชียร์ #จนจบฤดูกาล 2021/22 #สวมเสื้อหมายเลข 10