เอาชนะได้! “บรูโน่” มั่นใจ “แมนยู” กำลังคึกพร้อมสอย “แอต.มาดริด” แน่นอน

เอาชนะได้! "บรูโน่" มั่นใจ "แมนยู" กำลังคึกพร้อมสอย "แอต.มาดริด" แน่นอน อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บรูโน่ แฟร์นันด์ส #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เชื่อทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ #ดีพอที่บุกเอาชนะ #แอตเลติโก มาดริด #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #นัดแรก

จอมทัพคนสำคัญของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง “บรูโน่ แฟร์นันด์ส” ลั่นทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจมาก จนเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่น “แอตเลติโก มาดริด” แต่ยอมรับเป็นเกมที่ยากแน่นอน

“บรูโน่ แฟร์นันด์ส” กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมตนกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจอย่างมาก และดีพอที่จะบุกไปเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับทัพ “ปีศาจแดง” กำลังฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หลังเก็บชัยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาได้ถึง 2 นัดติดต่อกัน ด้วยการเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 และ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2

ส่งผลให้ตอนนี้ “แมนยู” รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน พร้อมทิ้งห่างอันดับ 5 อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึง 4 แต้ม ซึ่ง ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 27 ปี ก็มองว่า แมตช์นี้ทัพ “ปีศาจแดง” สามารถหวังคว้าชัยชนะได้เลย

“ผมคิดว่า ทีมเรากำลังเล่นดีเลยล่ะ แม้ในเกมที่เราไม่ชนะ เราก็ยังเล่นได้ดี ชัยชนะมันทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น และถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากในการลงเล่นเกมนี้ เพราะมันเป็นเกมที่ยาก การที่คุณมีความมั่นใจ มันจะทำให้คุณยิ่งมีการเตรียมความพร้อม และมีโฟกัสมากกว่าเดิม ถ้าเราสามารถเล่นได้ตามแผนตั้งแต่นาทีแรก ผมเชื่อว่า เราสามารถเก็บชัยชนะได้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บรูโน่ แฟร์นันด์ส #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เชื่อทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ #ดีพอที่บุกเอาชนะ #แอตเลติโก มาดริด #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #นัดแรก