ยังไม่พอใจ! “มอยส์” ชี้ “เวสต์แฮม” ควรยิง “วูล์ฟส์” ได้มากกว่า 1 ประตู

ยังไม่พอใจ! "มอยส์" ชี้ "เวสต์แฮม" ควรยิง "วูล์ฟส์" ได้มากกว่า 1 ประตู อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เดวิด มอยส์ #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #เชื่อทีมควรเอาชนะ #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #ด้วยสกอร์ที่มากกว่า 1-0 #พรีเมียร์ลีก

“เดวิด มอยส์” นายใหญ่ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยทีมน่าจะชนะ “วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส” ได้ด้วยสกอร์มากกว่า 1-0 พร้อมชม “โทมัส ซูเช็ค” เป็นแข้งที่มาตรฐานสูงมาก

ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง “เดวิด มอยส์” เชื่อว่าทีมของตนน่าจะเปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยสกอร์ที่มากกว่า 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้ทีมเยือน “วูล์ฟส์” ครองบอลได้เหนือกว่าชัดเจน แต่โอกาสทำประตูทั้ง 2 ทีมสูสีกันมาก ก่อนจะเป็นทัพ “ขุนค้อน” เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัย 1-0 จากผลงานของ “โทมัส ซูเช็ค” ในนาทีที่ 59

ซึ่งชัยชนะนัดนี้ ทำให้ “เวสต์แฮม” ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางทันที โดยมี 45 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด พร้อมตามหลังอันดับ 4 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

ทั้งนี้หลังจบเกม กุนซือชาวสกอตต์ วัย 58 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“เราสร้างโอกาสได้มาก และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราน่าจะได้สองหรือสามประตู แต่ วูล์ฟส์ เป็นทีมที่ไม่เสียประตูมากนัก”

“มิคาอิล อันโตนิโอ เล่นได้ดีมาก เขาทำให้ตัวเองมีโอกาสหลายหน และนายทวารต้องเซฟเขาหนึ่งหนในครึ่งแรก ผมคิดว่าเขาทำงานให้กับทีมนี้ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ “มอยส์” ยังกล่าวชม “ซูเช็ค” ฮีโร่ของทัพ “ขุนค้อน” ในเกมนี้อีกว่า “เขาสร้างมาตรฐานเอาไว้สูงมาก เขาเล่นแทบไม่เคยพลาดเลย เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของทีม

ขอบคุณรูปภาพจาก West Ham United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เดวิด มอยส์ #เวสต์แฮม ยูไนเต็ด #เชื่อทีมควรเอาชนะ #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #ด้วยสกอร์ที่มากกว่า 1-0 #พรีเมียร์ลีก